HomeBrand Move !!กระแสแรงกว่าแสนคำ #MeAndMyHonda ลูกค้าจริงเล่าความผูกพัน ‘ฉันกับรถมอเตอร์ไซค์’

กระแสแรงกว่าแสนคำ #MeAndMyHonda ลูกค้าจริงเล่าความผูกพัน ‘ฉันกับรถมอเตอร์ไซค์’

แชร์ :

แม้จะเป็นแบรนด์ที่ครองยอดขายอันดับ 1 ในตลาดยานยนต์สองล้อเป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน เอ.พี. ฮอนด้า หรือรถจักรยานยนต์ฮอนด้าก็ยังคงไม่หยุดนิ่ง โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาทางแบรนด์ก็ได้ปล่อยวิดีโอหนังสั้นออนไลน์สุดอบอุ่นซึ่งได้กระแสตอบรับดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“คน” กับ มอเตอร์ไซค์” มิตรภาพ ความผูกพัน ความรู้สึกดี ๆ ที่ไม่ต้องโมดิฟาย ถ่ายทอด 6 เรื่องราวของคนกับมอเตอร์ไซค์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามอเตอร์ไซค์เป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะไว้ขับขี่ โดยมีจำนวนยอดผู้เข้าชมผ่าน Facebook และ YouTube รวมกว่า 6.7 ล้านครั้ง

โดยความพิเศษจริง ๆ ในครั้งนี้ไม่ได้อยู่แค่ที่คลิปวิดีโอเท่านั้น แต่เป็นแคมเปญสุดพิเศษที่จัดขึ้นใต้คลิปวิดีโอดังกล่าว ที่มีชื่อว่า #MeAndMyHonda #มอเตอร์ไซค์คันนี้ก็จะรักมากหน่อย ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าในโลกออนไลน์เข้ามาแชร์รูป พร้อมเล่าเรื่องราวของตัวเองและมอเตอร์ไซค์คู่ใจ และผลตอบรับคือ มีผู้ใช้เข้าคอมเมนต์กันเยอะถึงหลายพันคอมเมนต์ และทุกคอมเมนต์เป็นการแชร์รูปภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวของมอเตอร์ไซค์คู่ใจกันอย่างไม่มีกั๊ก อันน่าจะเป็นผลมาจากเนื้อหาสุดอบอุ่นของวิดีโอที่ไปกระทบเข้ากับอินไซด์ของคนรักมอเตอร์ไซค์เข้าอย่างจัง นอกจากนี้แล้วทางฮอนด้ายังมีรางวัลมอบให้กับคนที่มีเนื้อหาโดนใจ ด้วยการคืนชีพมอเตอร์ไซค์คันเก่าของคุณให้กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง

ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ผู้ใช้มอเตอร์ไซค์มีต่อแบรนด์แล้ว ยังทำให้แบรนด์ได้รับฟังเสียงที่แท้จริงของผู้บริโภค และนำไปปรับใช้เพื่อพัฒนาแบรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง

ว่าแล้วก็ลองไปอ่าน 3 เรื่องราวที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้กันดู

เรื่องที่ 1

เรื่องที่ 2

เรื่องที่ 3

ถึงแม้แคมเปญนี้จะจบลงไปแล้ว แต่ใครที่พลาดวิดีโอ “คน” กับ มอเตอร์ไซค์” มิตรภาพ ความผูกพัน ความรู้สึกดีๆ ที่ไม่ต้องโมดิฟาย ก็อย่าลืมตามไปดูกันได้ ที่ลิงค์นี้  จะได้ไม่พลาดโมเม้นต์ดีๆ ของเหล่าคนขี่มอเตอร์ไซค์กัน

 


แชร์ :

You may also like