HomePR Newsเนรมิตงานวิวาห์ในฝันกับ แอร์บีแอนด์บี [PR]

เนรมิตงานวิวาห์ในฝันกับ แอร์บีแอนด์บี [PR]

แชร์ :

ปัจจุบันนี้ นอกจากความนิยมที่ต้องการจัดงานวิวาห์ในสถานที่ในฝันแล้ว คู่รักรุ่นใหม่ยังใส่ความครีเอทีฟในการสรรหาสถานที่พัก แอร์บีแอนด์บี ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่ แอร์บีแอนด์บี เรามีบ้านพักกว่า 3 ล้านหลังให้คู่รักได้เลือกวางแผนจัดงานวิวาห์ ณ ดินแดนในฝันได้ในราคาสบายกระเป๋า และแลกเปลี่ยนคำมั่นสัญญาท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ และนี่คือเทรนด์การแต่งงานที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากข้อมูลของบริษัท เราพบว่า “งานแต่งงาน” กลายเป็นรายการโปรดใน แอร์บีแอนด์บี ที่พุ่งสูงขึ้นถึง 108%

โรบินเป็นเจ้าสาวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอจัดงานวิวาห์ขึ้นที่บ้านพัก แอร์บีแอนด์บี ณ หมู่บ้าน เม้าท์ พรอสเพค และแชร์ประสบการณ์การแต่งงานกับเราว่า “ฉันกับสามีเช่าบ้านหลังงามแห่งนี้เพื่อจัดงานแต่งงาน เรามีญาติๆ มาร่วมงานกันเกือบ 50 คน สวนสวยหลังบ้านที่เราใช้จัดงานสามารถรองรับทุกคนได้อย่างสบาย ใครๆ ก็ต่างพากันชมเปาะ ทุกอย่างไร้ที่ติ ห้องหับตกแต่งอย่างงดงาม กว้างขวาง สะอาดเอี่ยมอ่อง แถมยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก! แขกของเราชอบบริเวณห้องครัวเป็นพิเศษ เพราะสามารถเสิร์ฟอาหารค่ำสไตล์บุฟเฟ่ต์ได้อย่างสะดวกสบาย” เจ้าของที่พักยังช่วยอำนวยความสะดวกพร้อมให้ข้อมูลต่างๆ ตลอดช่วงเวลาที่เธอเช่าพัก

การจัดงานวิวาห์ในสถานที่ส่วนตัวเช่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสอันดีที่ให้ญาติมิตรได้มาอยู่ใกล้ชิดกัน แต่บรรยากาศแสนสงบที่หลีกเร้นจากความพลุกพล่านยังช่วยเสริมให้งานวิวาห์น่าประทับใจยิ่งขึ้น และถ้าอยากจะอยู่ฮันนีมูนกันต่อก็ทำได้สบายๆ

หากกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน แอร์บีแอนด์บี ได้รวบรวมบ้านพักที่พร้อมเนรมิตงานวิวาห์สุดบรรเจิดให้คุณท่ามกลางทิวทัศน์ชวนหลงใหล

– ตกแต่งงดงามตรึงใจ

วิลล่าสไตล์ทรอปิคอล (ประเทศไทย)

วิลล่ากว้างขวางโอ่อ่าที่สนองทุกความต้องการของงานแต่ง ห่างจากป่าตองไปไม่ไกล สนุกกับงานวิวาห์กันได้ถึงเช้า

มนต์เสน่ห์แห่งบ้านฟาร์ม (ออสเตรเลีย)

ฟาร์มแห่งนี้สร้างขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2453 มีอาณาเขตกว้างไกลถึง 12 เอเคอร์ เต็มไปด้วยของเก่าโบราณชวนหลงใหล พื้นที่สไตล์คาบาน่าที่สร้างขึ้นใหม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะจัดงานวิวาห์แนวรัสติก

บ้านพักตากอากาศแสนสวยใกล้เมือง คาลังกุต  (อินเดีย)

วิลล่า 7 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องหับกว้างขวาง พักผ่อนได้สบายหลังจากสนุกสุดประทับใจกับปาร์ตี้งานวิวาห์มาทั้งคืน

บ้านพักริมทะเล (อินโดนีเซีย)

เริงร่าในสระว่ายน้ำไปกับแขกผู้ร่วมงานในวิลล่าแสนสวยที่กินเนื้อที่ถึง 1,200 ตารางเมตร พนักงานทั้ง 15 คนจะช่วยจัดงานแต่งงานของคุณให้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ใจกลางเมือง (เกาหลี)

หากคุณต้องการจัดงานสำคัญของคุณในทำเลแสนสะดวก บ้านพักแห่งนี้คือสิ่งที่คุณตามหา ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟหลัก มีสวนขนาดใหญ่ด้านหน้าที่สามารถเนรมิตให้เป็นลานแต่งงานแสนงามตา

– ทิวทัศน์สุดบรรเจิด

ดอยเมฆหมอก (อินโดนีเซีย)

ตั้งอยู่ในเมืองอูบุดอันเงียบสงบห่างไกลความพลุกพล่าน สัมผัสความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางหมู่แมกไม้และขุนเขาได้ที่วิลล่าแห่งนี้

โอบกอดขุนเขา (อินเดีย)

จัดวิวาห์บนยอดดอยท่ามกลางขุนเขาในพื้นที่ป่าส่วนตัว มั่นใจได้ว่าวิลล่าทั้ง 3 หลังนี้จะมีเตียงพอที่จะรับรองทั้งคุณและแขกผู้ร่วมงาน แต่คุณคงไม่ต้องการหรอก เพราะมัวแต่สนุกกับการเต้นรำกันทั้งคืน!

ภูเขาไฟฟูจิตระการตา (ญี่ปุ่น)

ถ้าอยากได้ภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังงานแต่งงานละก็ ที่นี่แหละคือคำตอบ วิลล่าแสนกว้างขวางที่ให้คุณดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิแบบพาราโนมาได้จากสวนสวยหลังที่พัก

ริมทะเลเมืองฮายามะ (ญี่ปุ่น)

ตั้งอยู่ในเมืองฮายามะที่มีสถานที่ขึ้นชื่ออย่างศาลเจ้าแห่งจักรพรรดิ วิลล่า 3 ชั้นแห่งนี้กินเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและแวดล้อมด้วยท้องทะเลงดงาม ในวันฟ้าใส สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้

บ้านหิน ไบลน์ เวล แห่งเชจู (เกาหลี)

ไบลน์ เวล เป็นบ้านหินโบราณที่มีอายุนับร้อยปี ตั้งอยู่ในหมู่บ้านประวัติศาสตร์แห่งเกาะเชจู เมืองโชชอน แวดล้อมไปด้วยท้องทะเลและป่าไผ่ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งอิงแอบธรรมชาติ

งามดั่งเทพนิยาย (นิวซีแลนด์)

ถ้าคุณมองหาทิวทัศน์ที่สวยงามราวกับอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย  ปราสาท มัดคาสเซิล คือคำตอบที่ใช่ ปราสาทแสนสวยกลางใจเมืองเนลสันที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา ไร่องุ่น และชายหาด

สำหรับรูปภาพเพิ่มเติม ขนาดความคมชัดสูงสามารถดาวน์โหลดได้โดยคลิกที่นี่


แชร์ :