HomePR Newsเอสซีจี ชวนสัมผัสนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งยุคอุตสาหกรรม 4.0 ในงาน Thailand Industry Expo 2017 [PR]

เอสซีจี ชวนสัมผัสนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งยุคอุตสาหกรรม 4.0 ในงาน Thailand Industry Expo 2017 [PR]

แชร์ :

เอสซีจี เดินหน้าขานรับนโยบายขับเคลื่อน Thailand 4.0 โดยนำนวัตกรรมสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปอุตสาหกรรม 4.0 สรรค์สร้างโอกาสอนาคตไทย และสามารถตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างของผู้คนในสังคมได้มาร่วมจัดแสดง ในงาน Thailand Industry Expo 2017” ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม เช่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– หุ่นยนต์ดำน้ำ ซึ่งใช้สำรวจใต้น้ำแทนคนได้ลึกถึง 50 เมตร และเร็วกว่านักประดาน้ำ 3 – 5 เท่า

– หุ่นยนต์บินสำรวจ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับการบินสำรวจในโรงงานปิโตรเคมีอย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

– Plastic Floating Solar Cell ซึ่งเป็นทุ่นพลาสติกสำหรับระบบแผงโซล่าเซลล์แบบลอยน้ำรายแรกในไทย เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดในภาคอุตสากรรมอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงนวัตกรรมสำหรับวงการแพทย์ นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มความง่ายให้ทุกการใช้ชีวิต และนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพที่อยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังตอบโจทย์เรื่องบ้านปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมเยี่ยมชมบูธเอสซีจีด้วย

          ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน “Thailand Industry Expo 2017” พร้อมสัมผัสนวัตกรรมสินค้าและบริการจากเอสซีจีได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กรกฎาคม 2560 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮออล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับเอสซีจีได้ทาง www.scg.com

 


แชร์ :

You may also like