HomePR Newsโออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรเด็ดแป้งไรซ์เบอร์รี่ มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรเด็ดแป้งไรซ์เบอร์รี่ มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

แชร์ :

โออิชิ กรุ๊ป เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (KING OF JAPANESE FOOD) เดินหน้ารุกตลาดอาหารพร้อมรับประทานอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพ ใหม่ล่าสุด! โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ 190 กิโลแคลฯ ตอบโจทย์ชีวิตสำเร็จรูปของคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกชกร อรรถรังสรรค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีแนวโน้มให้ความใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหารให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน เน้นอาหารเพื่อสุขภาพ ประกอบกับวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของสังคมเมือง ข้อจำกัดทางด้านเวลาที่รีบเร่ง ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาให้ความนิยมและบริโภคอาหารพร้อมรับประทานมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เห็นได้จากตัวเลขการเติบโตของตลาดรวมอาหารแช่เย็นและอาหารแช่แข็ง (Chilled & Frozen Food) มูลค่าตลาดมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท (อ้างอิงจากรายงานบทความ เรื่อง “อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม” โดย ศูนย์วิจัยกสิกรไทย) ทำให้บริษัทฯ ต้องเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหารเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้ที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้นนั่นเอง

ที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนา “นวัตกรรม” มาโดยตลอด พร้อมนำเสนอความหลากหลายของสินค้า กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงและพร้อมทาน (Packaged Food) ทั้ง (1) สินค้ากลุ่มอาหารแช่เย็น และ (2) สินค้ากลุ่มอาหารแช่แข็ง อย่างไม่ขาดสาย โดยล่าสุด เดินหน้าสร้างความยั่งยืนด้าน “นวัตกรรมอาหาร” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพ ใหม่ล่าสุด! โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ ให้พลังงานเพียงแค่ 190 กิโลแคลอรี่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์ชีวิตสำเร็จรูปของคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดี

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ นั้นมาจาก (1) การ     คัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพสูง ซึ่งได้แก่ แป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ จากนาข้าวเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรไทย ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย   สุดยอดแป้งข้าวเจ้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างการ ได้แก่ วิตามิน บี 1, วิตามินอี, เหล็ก, โอเมก้า 3 และเส้นใยอาหาร มาต่อยอดเชิงสร้างสรรค์และแปรรูปเป็นแผ่นแป้งเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น โดยมาพร้อม (2) ไส้หมูสลัดงา อัดแน่น เต็มคำ และ (3) น้ำจิ้มซอสสลัดงาญี่ปุ่น (สูตรน้ำใส) เข้มข้น กลมกล่อม หอมกลิ่นงาคั่วบดอ่อนๆ ได้รสชาติแบบญี่ปุ่นที่แท้จริง และที่สำคัญ คือ โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ 1 ซอง ให้พลังงานเบาๆ เพียงแค่ 190 กิโลแคลอรี่ เท่านั้นเอง

อนึ่ง สื่อเว็บไซต์สุขภาพดี (Sukkaphap-D.com) ได้ตีพิมพ์เผยแพร่บทความออนไลน์เกี่ยวกับสรรพคุณและประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอร์รี่ไว้ว่า ข้าวไรซ์เบอร์รี่ (Riceberry) เป็นข้าวพันธุ์ไทยที่พัฒนาพันธุ์โดยฝีมือคนไทย ซึ่งน้ำตาลที่ได้จากข้าวไรซ์เบอร์รี่นั้นมีปริมาณต่ำกกว่าน้ำตาลที่ได้จากข้าวขาวอย่างชัดเจน ดังนั้น การบริโภคผลิตภัณฑ์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่ จะช่วยให้การควบคุมน้ำตาลในร่างกายดีขึ้น ลดความเสี่ยงการเกิดโรค อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วย วิตามินบี 1, วิตามินอี, เหล็ก, โอเมก้า 3 และเส้นใยอาหาร ซึ่งเป็นประโยชน์สำคัญที่ร่างกายต้องการได้รับในแต่ละวัน และยังช่วยควบคุมน้ำหนัก เพราะในข้าวไรซ์เบอร์รี่มีเส้นใยอาหารที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนานขึ้นกว่าเดิม

พิเศษช่วงแนะนำ พบกับโปรโมชั่น แลกซื้อสุดคุ้ม โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรผสมแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ ราคาเพียง 30 บาท (จากราคาปกติซองละ 35 บาท) ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง      25 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น เพิ่มเติมคลิกแฟนเพจ โออิชิ เรดดี้ มีล (www.facebook.com/OishiReadyMeal)


แชร์ :

You may also like