HomeFeaturedZpell @ Future Park เดินหน้ากลยุทธ์ ‘Extraordinary Everyday’ เดินได้ทุกวัน เอ็นจอยทุกวัย

Zpell @ Future Park เดินหน้ากลยุทธ์ ‘Extraordinary Everyday’ เดินได้ทุกวัน เอ็นจอยทุกวัย

แชร์ :

เมื่อเรื่องของการเติมเต็มประสบการณ์ เป็นโจทย์ใหญ่สำหรับทุกศูนย์การค้าในปัจจุบัน  เพื่อต้องการให้ศูนย์ ฯ ของตัวเองเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถเข้ามาใช้ชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับที่แต่ละคนชื่นชอบ ทุกๆ ศูนย์ฯ จึงพยายามสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่าง  เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Zpell @ Future Park  เป็นอีกหนึ่งศูนย์การค้าที่ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์แก่ทุกชีวิตที่เข้ามาใช้บริการ  โดยคำนึงถึงความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคนเป็นสำคัญ  เดินหน้าชูกลยุทธ์ “Extraordinary Everyday ทุกวัย ทุกวัน ทุกการใช้ชีวิต  สะท้อนถึงการลงรายละเอียดความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่ม  และยกระดับการตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แยกย่อยและเฉพาะกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น

เพื่อให้  Zpell กลายเป็น Destination ในเรื่องการรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านรังสิต  และบริเวณใกล้เคียง  ที่มีทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน  นักศึกษา  รวมทั้งผู้สูงอายุและเด็ก  ทางศูนย์ฯ จึงได้ทำการปรับพื้นที่สำหรับแต่ละกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย  KIDS PARADISE, TEEN SOCIETY  และ SENIOR ZMART

Brand Buffet  มีโอกาสสำรวจบรรยากาศ ภายใน  Zpell  เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้คนหลากหลายวัย  โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ที่มีทั้งเด็กๆ คุณพ่อ คุณแม่  คุณตา คุณยาย มาใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ร่วมกัน  หรือกลุ่มวัยรุ่น  กลุ่มนักศึกษาที่มาร่วมกิจกรรมในโซน TEEN SOCIETY กันอย่างคึกคักทีเดียว…

เมื่อไปดูในแต่ละโซนก็มีความคึกคักไม่แพ้กัน  เริ่มที่  KIDS PARADISE  บริเวณชั้น G โซนเซ็นทรัล  ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมเสริมทักษะให้กับทั้งเด็กเล็กและเด็กโต  โดยมีกิจกรรมที่เน้นเสริมสร้างทั้ง  IQ ,  EQ  และเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกาย  ไม่ว่าจะเป็น  Toddler เวิร์กช็อปเสริมทักษะกับครูฝึกมืออาชีพ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกวันอังคาร,  Fantastic Wall เสริมสร้างจินตนาการผ่าน Virtual Zoo บน LED จอยักษ์  และ Balance Bike กับจักรยานขาไถ ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานอย่างปลอดภัยกับสนามขนาดมาตรฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบเครื่องเล่น ก็ไปเพลิดเพลินกันได้ใน Funarium สนามเด็กเล่นในร่ม และยังเป็นศูนย์พัฒนาพหุปัญญาเด็กอีกหนึ่งแห่ง  ด้วยพื้นที่กว่า 1,600 ตร.ม.  เหมาะกับการเป็นแหล่งสันทนาการสำหรับครอบครัวยุคใหม่ รวมทั้งผู้ชื่นชอบประสบการณ์ความท้าทายแบบเย็นๆ เชิญไปลองสัมผัส The Rink Ice Arena ลานสเกตน้ำแข็งแบบโอเพ่น บนพื้นที่ 800  ตร.ม.  พร้อมหลักสูตร Elite Learn to Skate  สำหรับผู้ที่พึ่งเริ่มหัดเล่นอีกด้วย

เอาใจคุณลูกแล้วก็ได้เวลาคุณแม่สายช้อปได้อัพเดทเทรนด์ แฟชั่นจากร้านค้าชั้นนำอาทิ H&M, UNIQLO, JASPAL, FLYNOW+, MANGO ฯลฯ

ส่วนโซนที่คึกคักที่สุด คงหนีไม่พ้น TEEN SOCIETY  เพราะเต็มไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ของเหล่าวัยทีน ที่มาร่วมกิจกรรม  และ CHICK MARKET  รวบรวมกว่า 100 ร้าน สินค้าแฮนด์เมดสุดชิค และไอเทมสุดคูล ให้ได้เลือกซื้อหากันในราคาไม่แพง  ช่วงเย็นมีลานกิจกรรม CHICK MUSIC  เวทีปล่อยของให้กับนักร้องหรือวงดนตรีจากรั้วมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อบรรยากาศที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้น รวมทั้งเพิ่มความสดใสด้วยดอกไม้สดนานาพรรณ ที่นำมาตกแต่งไว้ตลอดทางเดินภายในงาน  เอาใจสาวกโซเชียลเพื่ออัพเดทและแชร์ในกลุ่มเพื่อน  หรือจะแวะนั่งพักท้องด้วยร้านอาหารฟิวชั่นโดนใจวัยทีนอย่าง Audrey, After You, Bonchon ฯลฯ ที่บริเวณชั้น 2  โซนโรบินสัน

สำหรับสมาชิกทีนคลับ ยังมีบริการ TEEN LOUNGE   : Co-Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดีย สำหรับกลุ่มทีนและผองเพื่อน  ด้วยบริการ Wi-fi   ในพื้นที่ทำงาน หรือมุมสำหรับอ่านหนังสือ พร้อมมีเครื่องดื่มไว้คอยบริการด้วย  ส่วนคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกทีนคลับ ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ  เพียง 100 บาท สำหรับอายุสมาชิก 2  ปี  หรือสมัครได้ฟรี  เพียงสะสมใบเสร็จการซื้อสินค้าภายในศูนย์ครบ  5 พันบาทภายใน 15 วัน ก็สามารถรับบริการสุดพิเศษนี้ได้อย่างง่ายดาย  ที่บริเวณชั้น 3   แถมท้ายด้วยลานปล่อยพลังของวัยทีนทั้งลานบาสเก็ตบอล, Ski 365 สนามสกีในร่ม สำหรับใครที่อยากฝึกเล่นสกีก่อนที่จะลงสนามจริงก่อนบินไปต่างประเทศ

สำหรับโซน  SENIOR ZMART  พื้นที่สำหรับ วัยเก๋า แต่ไม่เก่า สูงวัยพลังบวก  Community แห่งใหม่ เพื่อให้เหล่าสมาร์ทเอจจิ้ง มาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ที่ชั้น 2 โซนเซ็นทรัล อาทิ  Mallercise  เดินระยะทาง 700 เมตร ที่ไม่ได้จำกัดพื้นที่อยู่แค่ในสนามออกกำลังกายเท่านั้น  ในวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และศุกร์  10.30 – 16.00 น.  ส่วนในวันพุธจะมีกิจกรรม Senior Wednesday Jazzercise  ร่วมขยับร่างกายด้วยลีลาแจ๊ส  ในช่วงเวลา 10.30 – 12.00 น.  และเพลิดเพลินกับดนตรีขับกล่อม ย้อนถึงวันวานด้วย Music Time  ทุกวันศุกร์ และเสาร์  ในเวลา  18.00 -19.00 น.  นอกจากนี้ทางศูนย์ยังจัดเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเปาโล  มาให้บริการตรวจเช็คสุขภาพ และคอยดูแลผู้สูงอายุทุกท่านอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

หากเริ่มรู้สึกหิวที่นี่ยังมีร้านอาหารสำหรับวัยคุณลุงคุณป้าอีกหลายร้าน เช่น on the table, Muteki by Mugendai, ครัวแม่ศรีเรือน, AKIYOSHI และอาหารจีนเลิศรส หลิวเซียงฟง ไว้คอยบริการ

ด้วยการวางคอนเซ็ปต์  Extraordinary Everyday  ทุกวัย ทุกวัน ทุกการใช้ชีวิต  ถือว่า Zpell  สามารถตอบโจทย์ได้ครบถ้วนให้กับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง  ไม่ว่าจะเป็นขาช้อป ขาชิม  หรือขาชิลล์   หรือผู้ที่ต้องการหาพื้นที่พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมอง  เพื่อสร้าง Community  ในแบบที่ตัวเองสนใจ  หรือเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีและสร้างสรรค์ให้กับตัวเอง  Zpell @ Future Park  คงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

 


แชร์ :

You may also like