HomePR Newsร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดกิจกรรม ZEN Movie’s day ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรสมาชิกเซ็นเท่านั้น [PR]

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดกิจกรรม ZEN Movie’s day ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรสมาชิกเซ็นเท่านั้น [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม  ZEN Movie’s Day สุดพิเศษให้กับผู้ถือบัตรสมาชิกเซ็น เพื่อมาร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดี แบ่งปันความสุขกับทุกท่าน ด้วยภาพยนตร์ เรื่อง  Disney’s Pirates of the Caribbean รอบพิเศษในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ IMAX 3D ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าสมาชิกทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือเซ็นมาโดยตลอด ภายในงานยังได้มีการแจกคูปอง รับฟรีเมนูขุมทรัพย์แซลมอนซาชิมิ มูลค่า 890 บาท เมนูสุดพิเศษ ในแคมเปญ Salmon Treasure  สิทธิพิเศษแก่สมาชิกที่มาร่วมกิจกรรม เท่านั้น

คุณชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มแบรนด์เซ็น  บริษัท เซ็น คอรปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าว “ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จึงทำให้ เซ็น เป็นร้านอาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค กว่า 25 ปี และในฐานะผู้นำด้านร้านอาหารญี่ปุ่น ปัจจุบันทางแบรนด์ “ZEN Restaurant” มีสาขา 34 สาขา และแบรนด์ ZEN Sushi & Sake 8 สาขา ในปีนี้เรามีแผนจะเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นเพิ่มอีก 1 สาขา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขานครราชสีมา”

“ล่าสุดเราได้มีแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรสมาชิกอย่าง ZEN DAY ที่ทางเรามอบเซอร์ไพรส์ให้กับสมาชิกในทุกเดือน เตรียมรอรับ sms กัน”

ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเมนูในแคมเปญ Salmon Treasure นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น ได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2560 ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นทุกสาขา พิเศษ! เซ็นมอบบัตรกำนัลฟรีมูลค่า 200 บาท เมื่อสั่งชุดขุมทรัพย์แซลมอนซาชิมิ

#SalmonTreasure #นึกถึงปลานึกถึงเซ็น

โดยทุกท่านสามารถติดตามการจัดกิจกรรมในครั้งต่อๆไป ได้ที่ www.zenrentaurant.co.th และ Facebook : zenjapaneserestaurant และ zensushisake


แชร์ :

You may also like