HomePR Newsสิงห์จัด Kolour in the park reunion เทศกาลดนตรีระดับโลกสุดมันส์ พร้อมมอบประสบการณ์ปาร์ตี้เหนือระดับริมแม่น้ำเจ้าพระยา [PR]

สิงห์จัด Kolour in the park reunion เทศกาลดนตรีระดับโลกสุดมันส์ พร้อมมอบประสบการณ์ปาร์ตี้เหนือระดับริมแม่น้ำเจ้าพระยา [PR]

แชร์ :

สิงห์ ร่วมมือกับ Kolour จัดงานเทศกาลดนตรีสุดคูล Kolour in the park reunion 2017 การันตีความมันส์จากการจัดงานมาแล้วต่อเนื่องกว่า 5 ปี พร้อมมอบประสบการณ์ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ สิงห์ บริง อิท ออน (Singha Bring It On)  โดยมีเซเลบริตี้คนดังร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ โจ เปาอินทร์, เจสสิก้า อมรกุลดิลก, วันชนะ เอี่ยมพิกุล, สิรินดา ปรีชาวิทยากุล, กฤษณ์ ภีมะโยธิน, ณธฉัตร ชาญเชี่ยว, วิลาสินี สุรเลิศรังษี, ธีธัช ควรตระกูล และภีม ภาณุพัฒนพงศ์ ที่ร้านแมงโก้ทรี  ยอดพิมานริเวอร์ วอล์ค เมื่อวันก่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การจัดงานในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งที่ยังคงความสนุกแบบจัดเต็มของ Singha Bring it on ปีที่ 2 ซึ่งเป็นการร่วมมือของสิงห์กับเทศกาลดนตรีระดับโลก Kolour สร้างสรรค์งานปาร์ตี้สุดชิค ระเบิดความันส์แบบไม่ยั้งในบรรยากาศคูลๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเอาใจคอสิงห์ให้ชิลกันถึงขีดสุด โดยครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะได้บันเทิงกันถึง 3 ชั้น ทั้งในแบบเอาท์ดอร์และอินดอร์ โดยบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งเป็นธีมสีเหลืองที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของสิงห์ และชวนให้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสวย ๆ ของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เสริมทัพความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดไปกับเหล่าบรรดาดีเจตัวท๊อปชื่อดังของวงการอย่าง Mendy Indigo, Dott, Ellie, Ekception, Soi Dogs และ Yvan Polge ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกด้วยเสียงดนตรีแนวเฮ้าส์และเทคโนสุดเร้าใจเอาใจสายปาร์ตี้กันตลอดวัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันสุดพิเศษที่น่าจดจำจากสิงห์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับเซเลบริตี้ที่ได้มาร่วมงานเล่าถึงความประทับใจในงาน Singha Kolour in the park reunion ในครั้งนี้ โดยหนุ่มหล่อมาดเท่ โจ เปาอินทร์ ได้กล่าวว่า “อย่างแรกเลยต้องบอกว่างานในวันนี้ครบเครื่องมาทั้งดนตรีและบรรยากาศที่เข้ากัน แล้วอากาศก็ดีมากเพราะว่าสถานที่จัดงานอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนดนตรีก็เป็นแนวที่ชอบอยู่แล้วทำให้เรารู้สึกสนุก  เรียกว่าเป็นปาร์ตี้ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากที่เคยไปมาเลย คนก็แน่นมาก ๆ เป็นเฟสติวัลที่มันส์มากครับ”

และทางด้านนางแบบสาวหุ่นแซ่บ เจสสิก้า อมรกุลดิลก กล่าวว่า “ปกติเป็นคนที่ชอบไปงานเฟสติวัลแบบชิค ๆ แล้วก็ชิลๆ แบบนี้อยู่แล้วค่ะ อย่างงานนี้ก็ประทับใจในหลาย ๆ อย่าง บรรยากาศของที่นี่คือบอกได้เลยว่าชิลมาก ได้เห็นสองฝั่งของริมแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางคือที่สวยมาก ๆ อีกทั้งยังชอบการแต่งกายของคนที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วยคือทุกคนแต่งตัวเก๋มาก แล้วก็ดีเจในงานก็เล่นดีมากค่ะ แถมในงานยังแบ่งเป็นหลายโซนมีหลายชั้นให้เลือกดีมากๆเลยค่ะ” 


แชร์ :

You may also like