ส่งต่อความนุ่ม ให้ทุกวันเป็นวันดีดี Everyday is a CHEER UP day จาก Cellox Purify [PR]

เกิดเป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ บีเจซี ได้ปล่อยแคมเปญ#CelloxCheerUpEveryday ภายใต้สินค้ากระดาษเช็ดหน้าแบรนด์ Cellox Purify ที่ทุกแผ่น นุ่มด้วยเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาให้กำลังใจตัวเอง ปรับมุมมองความคิด และมองโลกในแง่ดีมากขึ้น โดยเริ่มต้นจากการปล่อยคลิปไวรัลและทำแคมเปญ “เชียร์อัพตัวเองใน 21 วัน” เพื่อให้เกิดกระแสอย่างต่อเนื่องในโซเชียลออนไลน์

- Advertisement -

สำหรับแคมเปญนี้ทีมครีเอทีฟของ Winter Egency ได้นำเอาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น “ความนุ่ม” ของกระดาษเช็ดหน้า และส่วนผสมสำคัญที่อ่อนโยนและให้ความนุ่มอย่าง “เชียบัตเตอร์” (Shea Butter)

มาเป็นตัวสื่อถึงคำว่า “CHEER UP” แม้วันที่ใจเราแพ้แต่ผิวเราจะไม่แพ้ เพราะมี #CelloxCheerUpEveryday ที่อ่อนโยนต่อผิว โดยทำเป็นคลิปไวรัลเล่าเรื่องราวผ่านผู้หญิงที่ชื่อ “นุ่ม”

และด้วยความน่ารักสดใสของนักแสดง อีกทั้งเพลงประกอบวิดิโอที่ทำให้ทุกคนเคลิ้มตามกันถ้วนหน้า งานนี้เรียกได้ว่าสามารถสร้างกระแสฮือฮาและยอดวิวสูงถึง 3.1 ล้านวิวภายในเวลาแค่เพียง 4 วัน ส่วนใครที่พลาดยังไม่ได้รับชม ต้องรีบไปชมแล้วล่ะ เพราะ..นี่ไม่ใช่เรื่องของรักแรก นี่ไม่ใช่เรื่องของเหตุผล  แต่นี่เป็นเรื่องของ… #มันก็จะนุ่มๆหน่อย ติดตามเรื่องราวนุ่มๆ ได้ที่

อกหัก รัก_ _ _

นี่ไม่ใช่เรื่องของรักแรก นี่ไม่ใช่เรื่องของเหตุผล แต่นี่เป็นเรื่องของ… #มันก็จะนุ่มๆหน่อย#CelloxCheerUpEveryday #CelloxPurify #CelloxSheaButter #SheaButter

โพสต์โดย Cellox Purify เมื่อ 8 มิถุนายน 2017

Advertising Agency: Winter Egency

Creative: ธีรชัย เหลืองอารีพร,ธนาภัสร์ บุญอุไร, กฤตภพ แก้วพรหม

Client Service: เกศรวดี แซ่ลิ่ม, ธัญธิดา ลิขิตพิทักษ์, ชญานิศ เลิศคุณากรกิจ

Producer: รุ่งนภา สกุลเดช

Production House: KeyEdge House

Director: ฐานพล ดอนมอญ

Producer: รัสรินทร์ อริยภิรมย์คุณ