HomePR Newsบางกอกแอร์เวย์สเสนอโปรโมชั่น “Mid Year Charge Up ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง” [PR]

บางกอกแอร์เวย์สเสนอโปรโมชั่น “Mid Year Charge Up ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง” [PR]

แชร์ :

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เสนอโปรโมชั่น “Mid Year Charge Up ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง” จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ เริ่มต้นเพียง 990 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน สุโขทัย ลำปาง ตราด ภูเก็ต กระบี่ และ หาดใหญ่ ราคาต่อเที่ยวบินเริ่มต้น 990 บาท (ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) และเส้นทางบินในประเทศที่เข้า-ออก สมุย อาทิ กรุงเทพฯ พัทยา กระบี่ ภูเก็ต และ เชียงใหม่ ราคาต่อเที่ยวบินเริ่มต้น 1,790 บาท (ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ)

สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ อาทิ มุมไบ ธากา ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ เนปิดอว์ พนมเปญ เสียมราฐ เวียงจันทร์ หลวงพระบาง และ ดานัง ราคา ไป-กลับ เริ่มต้น 990 บาท (ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศที่เข้า-ออก สมุย อาทิ ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ สิงคโปร์ และ กวางโจว ราคาไป-กลับ เริ่มต้น 990 บาท (ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) และเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ ราคาไป-กลับ เริ่มต้น 9,590 บาท (ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ)

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถทำการสำรองที่นั่งได้ระหว่างวันที่ 5 มิถุนายน 2560 (เวลา 08.00น.) จนถึงวันที่ 8มิถุนายน 2560 (เวลา 23.59น.) ผ่านทาง เว็บไซต์ http://www.bangkokair.com/tha/promotions/midyearchargeup หรือ Call Center โทร 1771 หรือ สำนักงายขายบัตรโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

สำหรับสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสของสายการบินฯ ที่เป็นสมาชิกก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 จะได้รับสิทธิพิเศษในการสำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยสมาชิกฯ สามารถทำการสำรองโปรโมชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2560 (เวลา 08.00น.) จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2560

ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษในทุกเส้นทางบิน (ยกเว้นสมุย) ผู้โดยสารสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2560 และสำหรับบัตรโดยสารราคาพิเศษในเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศที่เข้า-ออก สมุย ผู้โดยสารสามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 30 มิถุนายน 2560 และ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2560

*หมายเหตุ* ราคารวมของบัตรโดยสารในเส้นทางระหว่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามค่าภาษีและกับอัตราการแลกเปลี่ยนในวันที่ออกบัตรโดยสาร และจำนวนที่นั่งในแต่ละเที่ยวบินอาจมีจำกัดและอาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.bangkokair.com/tha/promotions/midyearchargeup หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน)


แชร์ :

You may also like