ออปโป้ ส่งรุ่น อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น ชิงส่วนแบ่งการตลาดมือถือช่วงกลางปี พร้อมดึง เจมส์ จิรายุ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เพื่อกระตุ้นยอดขาย [PR]

ออปโป้ (OPPO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ นำโดย นายชานนท์ จิรายุกุล  ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด เผยโฉม ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น (OPPO R9s Black Edition) อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สโลแกน Now, It’s Clear พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง พร้อมโชว์เทคโนโลยีถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาสด้วยกล้องหลังที่มีเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ใหม่ล่าสุด ขนาด 1/2.8 นิ้ว พร้อม รูรับแสงที่กว้างเป็นพิเศษถึง F/1.7 และเทคโนโลยี Dual PDAF จึงพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์เพื่อการถ่ายภาพอย่างแท้จริง

นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด   กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ออปโป้ อาร์ไนน์เอส (OPPO R9s) ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก โดยเว็บไซต์ Strategy Analytics ได้จัดอันดับให้ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส ให้เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ขายดีที่สุดในโลกในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา เช่นเดียวกับในประเทศไทยที่ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส มียอดขายเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เพื่อฉลองความสำเร็จและตอบสนองกระแสเรียกร้องของกลุ่มเป้าหมาย เราจึงตัดสินใจนำรุ่นสีดำ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่นเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่เป็นเสมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ และสามารถสื่อสารความเป็น ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่นได้เป็นอย่างดี เพราะรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้คนในยุคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความสามารถของกล้อง ระบบปฏิบัติการ ขนาดของหน่วยความจำ และระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า”

ผู้ที่สนใจออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 ณ ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายออปโป้ทั่วประเทศ สนนราคาอยู่ที่ 14,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai/ #OPPOR9s #NowItsClear #BlackEdition