สัมมนาเชิงอภิปราย “InStagram – InStores เปิดเช็คลิสต์ พลิกโอกาส ร้านสินค้าแฟชั่นจาก Online สู่ On Shelves” [PR]

เนื่องด้วยนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จะมีการจัดงานสัมมนาทางการตลาดเชิงอภิปราย ครั้งที่ 23 ขึ้นในหัวข้อเรื่อง “InStagram – InStores เปิดเช็คลิสต์ พลิกโอกาส ร้านสินค้าแฟชั่นจาก Online สู่ On Shelves”  ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 11พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 -16.30 ที่ชั้น 6 (ห้อง 605) วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

ซึ่งภายในงานจะมีการนำเสนอพฤติกรรม และความต้องการนักช้อปสินค้าแฟชั่น การขยายโอกาส เพิ่มช่องทางการขาย ด้วย Multi-Brand Stores รวมไปถึง Tips ปังๆ ทำอย่างไรให้โดนใจลูกค้า เพื่อนำเสนอโอกาสทางการตลาดและกลยุทธ์ ให้กับผู้ประกอบการ ที่มีความสนใจทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าแฟชั่นได้นำไปประยุกต์ใช้

โดยการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้เป็นหนึ่งใน CSR ของคณะนักศึกษาปริญญาโทที่จะเผยแพร่ความรู้ด้านการตลาดที่เรียนมาตลอดหลักสูตร เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การจัดงานสัมมนาทางการตลาดในครั้งนี้ คาดหวังจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวน 100 ท่าน ได้แก่ ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) สื่อมวลชนด้านการตลาดและการศึกษา นักการตลาดและนักวิชาการ อาจารย์ บุคคลทั่วไปและอาชีพอิสระที่สนใ

ลงทะเบียนผ่าน Zip Event ตามลิ้งค์นี้

https://www.zipeventapp.com/e/Instagram-In-Store-Online-to-on-Shelves

และข้อมูลเพิ่มเติม ตามลิ้งค์นี้

https://www.facebook.com/multifashionbrandstore/