Homeไม่มีหมวดหมู่GATSBY ปลุกกระแส “เสยผม” กระฉ่อนออนไลน์ ตอกย้ำผู้นำแว็กซ์แต่งผม

GATSBY ปลุกกระแส “เสยผม” กระฉ่อนออนไลน์ ตอกย้ำผู้นำแว็กซ์แต่งผม

แชร์ :

GATSBY Moving Rubber  ผลิตภัณฑ์ดูแลและตกแต่งเส้นผมสำหรับผู้ชายสัญชาติญี่ปุ่น  หลังจากปล่อยโฆษณาสร้างภาพลักษณ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นด้วยการดึงพระเอกสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมกับอัดแมสเสสที่ว่า ไม่ว่าผมจะเสียทรงอย่างไร เจอสถานการณ์ยุ่งขนาดไหน ก็กลับมาเป็นทรงหล่อเท่ธรรมชาติได้ด้วย GATSBY Moving Rubber

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงความหล่อเท่ในสไตล์ของตนเอง  ประกอบกับสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ และเพิ่ม Brand Engagement บนโลกออนไลน์ไปพร้อมกัน  Gatsby จึงปล่อยออนไลน์แคมเปญ GATSBY Moving Rubber ท้า “เสย” Cool back Challenge  ชวนอัดวีดีโอทำท่าเซตผมจากหัวยุ่งๆ ให้กลายเป็นผมทรงหล่อเท่ตามสไตล์ของตัวเอง  www.gatsbythemesong.com

สำหรับ GATSBY Moving Rubber ผลิตภัณฑ์แต่งทรงผมที่ได้พัฒนาสูตรใหม่ ให้มีประสิทธิภาพในการจัดแต่งทรงดียิ่งขึ้น แต่ละสูตรนั้นได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับสไตล์หลากหลายของหนุ่มๆ ซึ่งเนื้อรับเบอร์แว็กซ์ใหม่นี้ มีความบางเบา จัดทรงง่ายยิ่งขึ้น ทนทาน เพิ่มระยะเวลาการอยู่ทรงได้ยาวนานมากกว่าเดิม และมีความยืดหยุ่นสูง สามารถขยี้ ขยำ จัดทรงใหม่ได้อีก โดยไม่ต้องใส่รับเบอร์แว็กซ์เพิ่ม เรียกว่าใช้ครั้งเดียวอยู่ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตอบโจทย์ผู้ชายที่ต้องการความเท่แต่ยังไม่ทิ้งความสะดวกอย่างแท้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://www.facebook.com/gatsbythailand/


แชร์ :

You may also like