HomeSponsoredโฆษณาสุดอินไซต์ ทุกวันนี้ทำไมสาวๆไม่กล้าเปลือย ‘หน้าสด’

โฆษณาสุดอินไซต์ ทุกวันนี้ทำไมสาวๆไม่กล้าเปลือย ‘หน้าสด’

แชร์ :

ทุกวันนี้เราอยู่ในยุคที่สาวๆ ดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งในเรื่องสุขภาพ การรับประทานอาหาร และโดยเฉพาะเรื่องของการแต่งเติมเสริมบุคคลิกด้วยเครื่องสำอาง ยิ่งสาวๆ ยุคนี้รักการแต่งหน้ามากเท่าไหร่ ไม่แม้แต่ตลาดเครื่องสำอางที่เติบโต แต่ตลาดสกินแคร์ก็มีการเติบโต มีการแข่งขันและงัดกลยุทธ์ มาต่อสู้กันอย่างดุเดือดมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด POSITIF แบรนด์เครื่องสำอางสุดพรีเมี่ยม สัญชาติญี่ปุ่น ในฐานะผู้นำเข้านวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง จากอินไซต์ของสาวที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ขึ้นตอนการล้างเครื่องสำอางเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ที่จะทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่ดี   POSITIF จึงได้ดึงเอาอินไซต์ของสาวๆ มานำเสนอผ่านคลิปวิดีโอ “อะไรที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกพังที่สุด” เรื่องราวที่เล่าผ่านผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ผิดหวังทุกครั้งเวลาออกเดท เพราะคู่เดทของเธอรับหน้าเปลือยของเธอไม่ได้ จนเริ่มท้อและหมดหวัง เธอจึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า จริงๆ แล้วผู้หญิงต้องการอะไรกันแน่… ไปหาคำตอบกันในคลิปนี้

คลิปวิดีโอชุดนี้ดึงเอาอินไซต์ของผู้หญิง ที่ว่าจริงๆ แล้วพวกเธอรู้สึกแย่และกลัวที่จะเผยความจริงบางอย่างมากที่สุด ซึ่งความจริงในที่นี้ หมายถึง หน้าสดหน้าเปลือยไร้เครื่องสำอาง อันเป็นเหตุผลหลักที่สาวยุคนี้ไม่กล้าที่จะเผยความจริง อาจเพราะด้วยผิวหน้าถูกทำร้ายจากการแต่งหน้า และการล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา โดยเฉพาะสิวอุตตัน ศัตรูตัวฉกาจ ที่ผู้หญิงเราต้องเจอ ฉะนั้น message ที่ทางแบรนด์ต้องการจะบอก คือ การมีผิวที่ดีต่างหากคือทุกอย่างของผู้หญิง สาวๆ ทุกคนก็สามารถมีผิวที่ดีได้ เริ่มต้นจากการให้ความสำคัญกับการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งออยล์ เทรนด์การล้างหน้าที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า

สำหรับ POSITIF เองก็มีสินค้าไฮไลท์ในกลุ่มคลีนซิ่งออยล์ก็คือ POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL  ออยล์อุ่นจากประทศญี่ปุ่น มีสารสกัดทรงคุณค่าจากธรรมชาติ 8 ชนิด อย่าง Crystal Oil, Royal Jell และ Avocado Oil ความอุ่นของออยล์จะทำหน้าที่เปิดรูขุมขน พร้อมดึงคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกมา ทำให้สาวๆ สามารถล้างหน้าได้ย่างหมดจด และพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆ ไป

ด้วย Insight ที่โดนใจผู้หญิงหลายคน การถ่ายทอดเรื่องราวแบบตลกร้าย และการเป็นผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำอย่างออยล์อุ่น ทำให้ POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL เป็นคลีนซิ่งออยล์ที่เข้ามาครองใจสาวๆ และเหล่าบิ้วตี้กูรูแถวหน้าของประเทศไทยได้ไม่ยาก … นับว่าเป็นการประกาศจุดยืนว่า POSITIF คือ ตัวจริงเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าที่พร้อมเคียงคู่สาวๆ ยุคใหม่ที่รักการแต่งหน้า

พบเรื่องมหัศจรรย์ ที่ลบล้างความกลัวให้ผู้หญิง พร้อมเผยโฉมหน้าที่แท้จริงได้อย่างมั่นใจ ได้ที่ www.facebook.com/positifthailand/ และ https://www.positifthailand.com/collections/crystaloi


แชร์ :

You may also like