ห้างเซ็นทรัลคว้ารางวัล “แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปี 2017” [PR]

0

หนึ่งความภูมิใจของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปี 2017 โดย คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ให้เกียรติเป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล The Best Brand Performance 2017 ใน สาขา “Department Store” จากงาน Thailand Zocial Awards 2017 ณ โรงละครสยามพิฆเนศ เมื่อเร็วๆ นี้

งาน  Thailand Zocial Awards 2017 ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยบริษัทโธธ โซเชียล จำกัด สำหรับรางวัล The Best Brand Performance 2017 ใน Category “Department Store”  มีผู้เข้าชิง 3 ราย ได้แก่ Central Department Store, The EM District และ The Mall การคัดเลือกจะวัดผลผ่าน 5 เรื่อง ได้แก่ เรื่อง Interactions, Sharing, Followers, Growth และ Sentiment

โดยห้างเซ็นทรัลได้รับคะแนนจาก 5 ปัจจัยดังกล่าวสูงที่สุดจากการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

“ปีนี้เป็นปีที่ห้างเซ็นทรัลครบ 70 ปี ถือเป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในเมืองไทยยาวนานที่สุด การได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาห้างของเราให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อให้เข้าถึงลูกค้า และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทุกยุคสมัย โดยเฉพาะในปัจจุบัน โซเชียลมีเดีย อาทิ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม เป็นอีกช่องทางสำคัญในการติดต่อกับลูกค้าของห้างเซ็นทรัลได้อย่างใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น เราสามารถสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร และเผยแพร่ข้อมูลดีๆ ที่อยากให้ลูกค้า และคนทั่วไปได้รู้จักห้างเซ็นทรัลมากขึ้น ขณะเดียวกันลูกค้าก็ยังได้แชร์ความรู้สึกดีๆ และแสดงความคิดเห็น ให้เรานำไปพัฒนา ปรับปรุงบริการต่างๆ เพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนให้ลูกค้าต่อไป สุดท้ายนี้ขอขอบคุณบริษัท โธธ โซเชียล จำกัด ที่มอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ให้กับห้างของเรา ถือเป็นขวัญกำลังใจแด่ทีมงาน และพนักงานห้างเซ็นทรัลทุกคน ให้ตั้งใจ และปรับปรุงการทำงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ภูมิใจ และดีใจมากค่ะ” ปิยวรรณ ลีละสมภพ กล่าว

* ข้อมูลทางสถิติในโซเชียลมีเดีย ณ วันที่ 25 พ.ค.2560 ของห้างเซ็นทรัล (Central Department Store)  มียอดผู้ติดตามผ่านช่องทางต่างๆ  ดังนี้

Facebook : 926,303

Instagram : 34,516

Twitter : 801,435

Youtube : 742

Line : 5,443,460