จับตากระแสระลอกครั้งใหม่ U CAN CAN U ?


STAY TRUE , STAY U

สร้างปรากฏการณ์อีกแล้วกับกระแสอย่างต่อเนื่อง ของ “U BEER” จากค่ายสิงห์ เมื่อได้เห็นและดื่ม ก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปกับ U กระหน่ำกันทั่วโซเชียล หลายๆคนแย่งกันซื้อ พากันตามหา UBEER แบบที่เรียกว่า Hunting for U กันเลย

U เป็น แบรนด์สำหรับทุกคน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเห็นผู้บริโภคนำ U มาอยู่ในชีวิตประจำวันและในมิติต่างๆ บางคนพาไปเที่ยวแล้วถ่ายรูปเป็น Prop สวยๆ เท่ๆ บางคนนำมาสร้างเป็นเรื่องราวอวดเพื่อนๆ เรียกได้ว่า U BEER ออกมาสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคได้อย่างที่ไม่มีเบียร์ Brand ไหนเคยทำมาก่อน

U CAN เหลืองจับใจ

UBEER เพิ่มความแรงต่อเนื่องด้วยการออกเบียร์กระป๋องเข้าสู่ตลาดด้วย Design ง่ายๆแต่ Shock เล่นกันง่ายๆแต่โคตรโดน สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน UCAN พร้อมวางขายแล้ววันนี้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ค่ายบุญรอดฯ ดีไซน์กระป๋องในรูปแบบขนาดใหม่  490 มิลลิลิตร(มล.) เอาใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมงัดกลยุทธ์การขายให้เข้าถึงทุกคน โดยเลือกช่องทางวางขายที่  7- 11 ทั่วประเทศ  ยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่า UCAN คือเบียร์ของ ‘Generation U’ อย่างแท้จริง

Simple but Shock

ตลาดเบียร์ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์สัตว์ต่างๆ แต่ด้วยแนวคิดที่ต้องการจะท้าทายความเชื่อเดิมๆในตลาด UBEER จึงมีเพียงโลโก้โดดเด่นด้วยอักษรภาษาอังกฤษ “U” ใหญ่สีเหลืองเพียงตัวเดียวบนบรรจุภัณฑ์ไม่ว่าจะตรงกลางขวด คอขวด แม้กระทั่งฝา โดย Packaging Design นั้นเน้นกันที่ความเรียบง่าย แต่โดดเด่น สีเหลืองของแบรนด์ก็สื่อถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในทุกๆคน ภายใต้  Concept “BE WHAT U WANNA BE”

ตลาดเบียร์แสนล้าน อาจจะเป็นการขับเคี่ยวแข่งขันกันจากเจ้าตลาดน้ำเมา 2 ค่ายใหญ่ และช่วงนี้เห็นชัดว่าต่างฝ่ายต่างงัดกลยุทธ์มาสื่อสารและพยายามเจาะตลาด “คนรุ่นใหม่” ที่เริ่มเทใจไปหาคราฟเบียร์ต่างประเทศ เบียร์ค่ายเล็กที่มีความเฉพาะตัว ยิ่งผู้รู้ ผู้ดื่ม ผู้เบิกบานยุคนี้ หูตากว้างไกล สินค้าไหนดี โดดเด่น ต้องทันกระแส ไม่ตกยุค ต้องแสวงหามาลิ้มลอง ดังนั้น การเข้ามาของ U จึงถูกที่ ถูกจังหวะเวลาจริงๆ