HomeSponsoredTMB ขอท้าสารภาพ ทำงานมาเงินหายไปไหนหมด? ลุ้นรับกรมธรรม์ฟรีมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

TMB ขอท้าสารภาพ ทำงานมาเงินหายไปไหนหมด? ลุ้นรับกรมธรรม์ฟรีมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

แชร์ :

เคยถามตัวเองกันบ้างไหมว่า “ทำงานมาหลายปี แต่เงินเก็บหายไปไหนหมด?”  ความจริงไม่ใช่เรื่องซับซ้อนเลย เพียงลองสำรวจพฤติกรรมตัวเองให้ดี จะพบว่า “เงิน” หมดไปกับค่ากินอาหารร้านหรู ค่าช้อปปิ้ง ค่าเที่ยว ค่าทำสวย ฯลฯ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เพื่อชดเชยการทำงานอย่างหนักหน่วง สไตล์ Work Hard, Play Harder…จนเกินลิมิต ชนิดที่ต้นเดือนกินอยู่อย่างเซเล็บดาราแต่กินมาม่าทุกสิ้นเดือน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Life Saver 15/9 ที่ TMB กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “ประกันทำง่าย ใครก็มีได้” โดยคุณแค่จ่ายเบี้ยเพียงเดือนละ 1,000 บาท หรือ ปีละ 12,000 บาท เป็นเวลา 9 ปี ซึ่งเป็นเบี้ยราคาเท่ากันในทุกเพศทุกวัย ได้รับความคุ้มครองชีวิตนานถึง 15 ปี รับเงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท ตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีที่ 15 สิ้นสุดสัญญารับเงินก้อนโตคืนอีก 100,000 บาท รวมทั้งยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

โดยเริ่มรับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือนถึง 65 ปี ทุนประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 50,000-100,000 บาทเท่านั้น แบบประกันนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการออมเงินระยะยาวได้ทั้งกลุ่มที่มีรายได้ประจำ และเจ้าของกิจการรายย่อยที่มีรายได้ระดับปานกลางขึ้นไป ซึ่งต้องการทางเลือกการออมเงินอย่างมีระเบียบวินัยผ่านประกันชีวิตที่จ่ายเบี้ยประกันภัยไม่แพงและได้รับผลตอบแทนที่แน่นอนชัดเจน ที่สำคัญสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะจ่ายเป็นก้อน หรือจะหักจากบัญชีทุกเดือน เพื่อป้องกันเงินที่ชอบหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ก่อนหน้าที่ Life Saver 15/9 ที่ TMB จะเข้ามาในตลาดนั้น TMB ได้ศึกษาความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน 25-45 ปี มาได้สักระยะหนึ่ง และเห็นถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยทำงานดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์เงินเดือน หรือเจ้าของกิจการรายย่อย อายุงาน 2-3 ปีและต้องการออมเงินในรูปแบบที่ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน และที่สำคัญเบี้ยประกันต้องไม่เป็นภาระกับชีวิตมากจนเกินไป สามารถจ่ายได้โดยแทบจะไม่กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา นอกจากนี้ฐานลูกค้ากลุ่ม Gen Y ยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นการสื่อสารจึงหันมาใช้ Digital Marketing และสื่อออนไลน์มากขึ้น  โดยปล่อยแคมเปญออนไลน์ทั้งคลิปโฆษณาและคอนเท้นท์กับเพจต่างๆ กระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายฉุกคิดถึง Pain Point ในแต่ละเดือนว่า #ไม่รู้เงินหายไปไหนหมด


และยังมีร่วมสนุกกับ Sanook

ให้แฟนๆ ได้ลุ้นรับกระเป๋าฟรี เพียง Like & Share ภาพกิจกรรม แล้วร่วมสนุกตอบคำถามว่า “เพื่อนคนไหนของคุณที่ช้อปปิ้งเก่งที่สุด” คำตอบไหนโดนใจกรรมการจะได้รับกระเป๋า Polo มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และยังร่วมมือกับเพจชื่อดังขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง “คิ้วต่ำ”

โพสต์เล่าเรื่องราวการเดินทางของแบงค์พันพร้อมข้อความให้ฉุกคิดเรื่องการใช้จ่าย เพื่อตอกย้ำว่าไม่ว่าจะช้อปเก่งขนาดไหนก็ควรแบ่งเงินเก็บไว้ เพียงแค่เดือนละ 1,000 บาทกับประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9  ที่ TMB ก็ช่วยให้มีเงินเก็บหลักแสนได้ง่ายๆ

เดือนมีนาคมนี้เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งแรกของตลาดที่ TMB จะช่วยคุณเก็บเงินฟรีๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตในอนาคตด้วยประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9 เพียงสารภาพว่า “เงินหายไปไหนหมด” คำสารภาพของใครโดนใจกรรมการ รับฟรี! กรมธรรม์ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9  มูลค่า 108,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 มี.ค.– 7 เม.ย. 60  ติดตามประกาศผลรางวัลในวันที่ 28 เม.ย. 60

เพราะ TMB Life Saver 15/9 ฉีกรูปแบบกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ทั่วไป ที่พัฒนาจากความต้องการส่วนลึกของลูกค้า (Consumer Insight)  ใครรู้ตัวว่าเก็บเงินไม่อยู่ มาร่วมกันสารภาพว่าเงินหายไปไหนหมด ได้ที่  tmbbank.com/lifesaver15-9/bbf

#ชีวิตแฮปปี้มีเงินเก็บกับTMB

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like