Homeไม่มีหมวดหมู่โออิชิ เกี๊ยวซ่า เปิดตัวสูตรปรับปรุงใหม่..ไส้ทะลัก! ส่งคาราวาน “Interactive Pop-Up Store” ท้าลองฟรีทั่วกรุงเทพฯ

โออิชิ เกี๊ยวซ่า เปิดตัวสูตรปรับปรุงใหม่..ไส้ทะลัก! ส่งคาราวาน “Interactive Pop-Up Store” ท้าลองฟรีทั่วกรุงเทพฯ

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อมองหาอาหารว่างและของทานเล่นสไตล์ญี่ปุ่นที่ผู้บริโภคชื่นชอบและคุ้นเคย เชื่อว่า  “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” (OISHI Gyoza) จะเป็นหนึ่งในลิสต์ที่ต้องนึกถึง เพราะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในด้านรสชาติและคุณภาพมายาวนานกว่า 10 ปี  รวมทั้งยังสามารถหาซื้อรับประทานกันได้อย่างสะดวก  เพราะมีวางขายทั้งแบบแช่เย็น  (Chilled)  ในช่องทางร้านสะดวกซื้อยอดนิยมอย่าง  7-Eleven, Family mart,  Mini Big C  และแบบแช่แข็ง (Frozen) ที่วางจำหน่ายผ่านช่องทาง  Modern Trade  ไม่ว่าจะเป็น Big C, Lotus, Tops,  Max value,  Foodland ทั่วประเทศ

ความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดของ โออิชิ เกี๊ยวซ่า คือ การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ถูกใจทุกคนมากยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับอินไซด์ (Insight)  ผู้บริโภค จนค้นพบได้ว่า เคล็บลับที่ทำให้ โออิชิ เกี๊ยวซ่า สามารถครองใจผู้บริโภคมาจนถึงปัจจุบันอยู่ที่ไส้หมูและน้ำจิ้มเกี๊ยวซ่า โดยเฉพาะรสชาติที่ขายดีที่สุด และถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของ โออิชิ เกี๊ยวซ่า คือ “ไส้หมู” สูตรต้นตำรับ  ที่อยู่ในซองสีแดงนั่นเอง

การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ครั้งนี้  เน้นไปที่การเพิ่มไส้หมูให้จุใจเพื่อเพิ่มความฟินระดับสิบให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และยังมีหมัดเด็ดในการพัฒนาสูตรแป้งเกี๊ยวซ่าใหม่ให้นุ่มและอร่อยขึ้น ส่วนน้ำจิ้มก็ยังถือเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์สำคัญที่ยังไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้  เพื่อให้ยังคงรักษาสิ่งที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุดใน โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไว้ได้อย่างครบถ้วน  แต่ยังคงจำหน่ายในราคาเดิม โดยจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

และเพื่อให้คอเกี๊ยวซ่าทุกท่านมีโอกาสสัมผัสกับความฟินครั้งใหม่นี้ร่วมกันอย่างทั่วถึง  โออิชิ จึงวางกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม  First  Jobber  หรือกลุ่มนักเรียน-นักศึกษา เพื่อให้มีโอกาสได้ทดลองชิม โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรปรับปรุงใหม่นี้  รวมทั้งสร้าง Engagement  ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญทื่ชื่อว่า  โออิชิ เกี๊ยวซ่า เพิ่มไส้ อร่อยท้าลอง

เป้าหมายหลักของแคมเปญนี้ต้องการให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้ลิ้มลองสูตรปรับปรุงใหม่ของ โออิชิ เกี๊ยวซ่า อย่างทั่วถึง  จึงออกแบบกิจกรรมให้สอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและแชร์ รูป Lifestyle ต่างๆ  ลงบนสื่อโซเชียลโดยเฉพาะเฟซบุ๊ก  พร้อมออกแบบบูธชิมอาหารรูปแบบใหม่ ทันสมัย ซึ่งได้แก่ “Interactive Pop-Up Store” ที่ให้อารมณ์และความรู้สึกเสมือนอยู่ในร้านเกี๊ยวซ่าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  และนำบูธชิมอาหารดังกล่าวนี้ไปตั้งตามจุดต่างๆ ที่มีกลุ่มเป้าหมายอยู่จำนวนมาก ประเดิมด้วย กลุ่มเป้าหมายภายในองค์กร ซึ่งได้แก่ ผู้บริหารและพนักงาน โออิชิ กรุ๊ป ซึ่งถือว่าเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญ  และจะตระเวนจัดกิจกรรมท้าลองความอร่อยไปที่ ลานสยามเซ็นเตอร์พอยท์ ตลาดนัดจตุจักร ฯลฯ ทั่วกรุงเทพฯ  รวมจำนวน 10 จุด ระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2560

กิจกรรมนี้จะเริ่มจากให้ผู้ร่วมกิจกรรมเข้าไปในบูธชิมอาหาร “Interactive Pop-Up Store”  จากนั้นจะมีเกี๊ยวซ่าร้อนๆ อร่อยๆ เสิร์ฟผ่านม่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ  ระหว่างที่ผู้ร่วมกิจกรรมทานเกี๊ยวซ่าอยู่นั้น จะมีกล้องจับภาพท่าทางความอร่อยครบทุกช็อต โดจจะบันทึกภาพเป็นไฟล์วิดีโอสั้นๆ (.Gif)  และเมื่อผู้ร่วมกิจกรรมทดลองเกี๊ยวซ่าแล้ว จะเห็นภาพสุดฟินของตัวเอง ผ่านทางจอยักษ์หน้าบูธกิจกรรม  รวมทั้งยังสามารถแชร์ภาพความอร่อยนี้ ไปยังสื่อโซเชียลอย่างเฟซบุ๊กที่อยากโชว์ได้ทันที

งานนี้ได้ทั้งความอร่อยจาก โออิชิ เกี๊ยวซ่า และความสนุกสนานจากการถ่ายภาพเคลื่อนไหว ได้ภาพไม่ซ้ำใคร  รวมทั้งยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการทำ Trial Product  อีกด้วย เพราะนับเป็นครั้งแรกของตลาดอาหารพร้อมทาน ที่นำเทคโนโลยี Interactive สุดล้ำ เข้ามาใช้ในกิจกรรมการทดลองชิมสินค้า เพื่อสร้าง Engagement  หรือการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ใหม่  นอกจากนั้นยังมีของขวัญและของรางวัลพิเศษต่างๆ  อาทิ  บัตรกำนัล โออิชิ กรุ๊ป รวมไปถึงกระเป๋าเก็บความเย็นลายน่ารัก น่าสะสม และอีกมากมาย  มาแจกกันด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ โออิชิ เรดดี้ มีล (www.facebook.com/OishiReadyMeal)


แชร์ :

You may also like