HomeSponsoredเบเยอร์ พลิกโฉมวงการสีฯ Beger One ไม่ต้องทาซ้ำ ครั้งเดียวจบ !!

เบเยอร์ พลิกโฉมวงการสีฯ Beger One ไม่ต้องทาซ้ำ ครั้งเดียวจบ !!

แชร์ :

begerกิจกรรม  D.I.Y.  อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่คนรุ่นใหม่นิยมทำกันมากขึ้น โดยเฉพาะในยุคที่คนส่วนใหญ่ต่างหันหน้าออกจากความเป็น Mass เพื่อต้องการประกาศความเป็นตัวตน ต้องการความแตกต่าง และหากสิ่งที่แตกต่างเหล่านั้นเกิดขึ้นมาด้วยฝีมือของตัวเองด้วยแล้ว จะยิ่งเพิ่มความรู้สึกภาคภูมิใจได้มากยิ่งขึ้น  ตามจริตคนในยุค  ME Generation

ปัจจุบันรูปแบบการทำงานที่เป็น D.I.Y. ยังขยายออกไปกว้างขึ้น  ตั้งแต่งานเบาแรงประเภทเย็บปักถักร้อย งานแฮนด์เมด แฮนด์คราฟ  ไปจนถึงงานช่างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อโต๊ะ เก้าอี้  ตู้ เตียง ไว้ใช้เอง แม้แต่การซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน  รวมทั้งการปรับปรุงทาสีบ้านให้ดูใหม่ มีสีสันสดใสอยู่เสมอ ทำให้ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ อยู่กับแบบเดิมๆ อีกต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สีเบเยอร์ มองเห็นการเติบโตของตลาด D.I.Y. รวมทั้งต้องการเข้าไปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง และช่วยตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำนวัตกรรมสีทาบ้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายใน เบเยอร์วัน (Beger One) ที่เข้ามาพลิกโฉมสีทาภายในแบบเดิมๆ ช่วยลดความยุ่งยากต่างๆ ในการทาสีลง เพียงแค่เปิดฝา แล้วคนสีให้เข้ากัน ก็สามารถทาทับสีเดิมได้เลย เหมาะกับกลุ่มคนเมืองและผู้ชื่นชอบงาน D.I.Y. ที่ต้องการเปลี่ยนสีบ้านด้วยตัวเอง และยังสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังทาสีเพียงไม่นาน

ความยุ่งยากและซับซ้อนในการทาสีบ้านลดลงได้มาก เพราะเบเยอร์ วัน เข้ามาลดขั้นตอนของการทาสี  ที่ปกติต้องทาถึง 3 เที่ยว เหลือเพียง 1 เที่ยว สามารถกลบมิดได้ดีบนพื้นผิวที่ทา ทำให้ลดเวลาในการทาสีลง ลดความยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นในขั้นตอนการเตรียมอุปกรณ์ทาสี รวมทั้งยังแก้ปัญหาเรื่องสีเพี้ยนด้วย เพราะไม่ต้องมาผสมน้ำก่อน ประกอบกับปัญหาจากกลิ่นเหม็นของสี ด้วยคุณสมบัติพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ มีกลิ่นอ่อน  ทำให้สามารถเข้าอยู่ได้ทันที หลังจากสีแห้งเพียงแค่ 5 นาที  รวมทั้งยังมีประจุแร่เงิน สามารถยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99.9%  และยังสามารถเช็ดล้างได้ 60,000 รอบ โดยไม่ทำให้สีหลุดลอก นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาตอบโจทย์ให้ทุกปัญหาของคนทาสี ประหยัดทั้งค่าสี ประหยัดแรง และยังประหยัดเวลาอีกด้วย

เพื่อให้คุณสมบัติของสีเบเยอร์ วัน สะท้อนภาพออกมาได้ชัดเจน จึงทำการบอกเล่าผ่านพรีเซ็นเตอร์อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม  หนึ่งในดีว่าระดับประเทศ ที่มีภาพลักษณ์ของผู้หญิงสู้ชีวิต สามารถทำอะไรด้วยตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ กล้าฉีกกฏเกณฑ์แบบเดิมๆ พร้อมต่อยอดด้วยคลิปวิดีโอ ที่เข้ามาตอกย้ำเรื่องของความสะดวก และง่ายในการทาสี ทำให้ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถทาได้ด้วยตัวเอง ด้วยคอนเซ็ปต์  B.1.Y. เบเยอร์วันยัวร์เซลฟ์  ง๊าย ง่าย ใครๆ ก็สามารถทำได้  และยังเป็นการตอกย้ำภาพการเป็นนวัตกรรมสีทาบ้าน ที่จบได้ในหนึ่งเดียว ของเบเยอร์ วัน ได้เป็นอย่างดี

 


แชร์ :

You may also like