HomeBrand Move !!หัวเว่ย ส่ง“มิว-นิษฐา”ท้าชนทุกคู่แข่งปั้น Huawei GR5 2017 ที่สุดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาไม่ถึงหมื่น

หัวเว่ย ส่ง“มิว-นิษฐา”ท้าชนทุกคู่แข่งปั้น Huawei GR5 2017 ที่สุดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาไม่ถึงหมื่น

แชร์ :

huawei-gr5-2017-%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%a7

เพราะความทรงจำดีๆ เกิดขึ้นได้ทุกเวลา กล้องในสมาร์ทโฟนจึงตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพได้อย่างลงตัว ที่ไม่เพียงแค่ใช้เก็บภาพสวยๆ แต่ยังพร้อมแชร์เรื่องราวดีๆ ให้คนรอบข้างได้รับรู้ไปพร้อมกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความสามารถของกล้องบนสมาร์ทโฟนในวันนี้มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงช่วยให้คุณภาพของรูปสวยงามไม่แพ้กล้อง DSLR แม้ไม่ใช่ช่างภาพมือโปรก็เก็บภาพประทับใจแบบ Full HD ผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ ด้วยกล้องคู่จาก Huawei GR5 2017 ที่มาพร้อมคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ในราคาต่ำกว่าหลักหมื่น ก็สร้างสรรค์ภาพถ่ายให้สวยมีมิติแบบหน้าชัดหลังเบลอ แล้วยังใช้งานสะดวก ให้ทุกการบันทึกภาพเป็นเรื่องง่าย

นอกจากนี้ ยังเก็บความประทับใจในค่ำคืนที่แสนโรแมนติกหรืองานปาร์ตี้กับเพื่อนสาวคนสนิทได้อย่างสวยงาม คมชัด สว่างสดใส ด้วยกล้องหลังขนาด 12 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์รับภาพขนาด 1.25 μm ที่ช่วยประมวลผลการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย และระบบโฟกัส 0.3 วินาทีแบบ PDAF รุ่นที่สองช่วยให้เก็บภาพท่าทางต่างๆ ได้คมชัดมากกว่า จึงเก็บภาพได้อย่างสวยงามได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมเอาใจคนรักเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล ที่เลนส์มุมกว้างกว่า พร้อมระบบตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติและซอฟต์แวร์รีทัช ฟิลเตอร์บิวตี้ต่างๆ และโหมด panoramic selfie

huawei-gr5-2017-%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%a72

huawei-gr5-2017-%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%a73

Huawei GR5 2017 มาพร้อมแรมขนาด 3GB จึงใช้งานได้รวดเร็วและลื่นไหล พร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งเรื่องความเร็วและระยะเวลาการใช้งานได้ในทุกที่ ซอฟต์แวร์พิเศษจะช่วยจัดการให้ใช้งานสมาร์ทโฟนด้วยความเร็วอยู่ตลอด โดยการทำความสะอาดและจัดระเบียบหน่วยความจำ เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือสามารถใช้เพื่อปลดล็อคการใช้งานด้วยเวลาน้อยกว่า 1/3 วินาที

จอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ดีไซน์กระจกโค้ง 2.5D ตัวเครื่องทำจากวัสดุโลหะสีทอง สีเงิน และสีเทา ที่เข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์การแต่งตัว พื้นผิวแบบ sandblast ที่ผลิตอย่างประณีต ทำให้สบายในทุกการจับถือ Huawei GR5 2017 จึงเปรียบเสมือนอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณสมบัติครบครันทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ในราคาที่จับต้องได้ราคาไม่ถึงหมื่น Huawei GR5 2017 จึงเหมาะกับผู้ใช้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้หญิงที่รักการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน สำหรับการสื่อสารการตลาดจึงเลือก “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองเป็นพรีเซ็นเตอร์ ประกอบกับบุคลิกที่น่ารักสดใสมีความเป็นธรรมชาติของมิวทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็น Mass ทั่วไปได้ง่าย  ซึ่งมิวจะเข้ามาท้าชนกับแบรนด์คู่แข่งที่ต่างก็ใช้พรีเซนเตอร์สาวแม่เหล็กกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, อั้ม พัชราภา, ปู ไปรยา เป็นต้น

huawei-gr5-2017-%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%a74

ดังนั้น Huawei GR5 2017 จึงเป็นรุ่นที่หัวเว่ยให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการทุ่มงบการตลาดค่อนข้างสูง ทั้งการใช้พรีเซนเตอร์ การสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา รวมถึงสื่อหน้าร้านเพื่อสร้าง Brand Awareness และยอดขายให้มากที่สุด

คลิปโฆษณา มิว นิษฐา

https://www.youtube.com/watch?v=Jl4HnYg-4ko

ซึ่งแนวโน้มตลาดสมาร์ทโฟนในไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสามารถอันหลากหลายจึงทำให้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำเนินชีวิต โดยหัวเว่ย เป็นเพียง 1 ใน 2 แบรนด์สมาร์ทโฟนของโลกที่สามารถทำตลาดได้ในทุกระดับราคา จึงเป็นจุดแข็งที่ทำให้หัวเว่ยมีโอกาสทางธุรกิจมากกว่าคู่แข่ง โดยในปี 2016 ที่ผ่านมา มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยในประเทศไทยขยับเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา สิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความสำเร็จก้าวแรกของหัวเว่ยในประเทศไทย โดยในปี 2017 เรายังคงรุกหนักตลาดในประเทศไทยอย่างแน่นอน


แชร์ :

You may also like