HomeFeaturedปังได้อีก! “เพอร์ร่า” เผยโฉม “Litmited Edition” ดึง 4 ดีไซเนอร์ Hi-end ร่วม Collaboration แบรนด์

ปังได้อีก! “เพอร์ร่า” เผยโฉม “Litmited Edition” ดึง 4 ดีไซเนอร์ Hi-end ร่วม Collaboration แบรนด์

แชร์ :

brandbuffet1

ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจสุขภาพ นอกจากเลือกเฟ้นอาหารดี มีคุณประโยชน์แล้ว “น้ำแร่” กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้รักสุขภาพเช่นกัน แต่ท่ามกลาง “น้ำแร่” ที่วางเรียงอยู่บนเชล์ฟมากมาย คนส่วนใหญ่มักจะมองว่ายี่ห้อไหนก็เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเลือกซื้อน้ำแร่ควรพิจารณาจาก “มาตรฐานสากล” ที่ได้การรับรอง และถ้าแพคเกจจิ้งของแบรนด์ไหนมีดีไซน์เก๋ สะท้อนตัวตนของผู้ดื่ม จะยิ่งทำให้แบรนด์นั้น กลายเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อมากที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เหมือนเช่น “เพอร์ร่า” (Purra) นอกจากเป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% ที่ได้รับ “มาตรฐาน NSF” จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดน้ำแร่ของเมืองไทย ในช่วงปลายปีนี้ ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ด้วยการออกสินค้ารุ่นพิเศษ ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ “เพอร์ร่า” กับ “4 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง”  เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับ Hi-end ของเมืองไทย 4 แบรนด์

ประกอบด้วย “พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือ “หมู อาซาว่า” เจ้าของแบรนด์  ASAVA, “ปุ้น-ชนาภา ตรีรัตนชาติ” จากแบรนด์ IRADA, “ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” เจ้าของแบรนด์ PATINYA และ “โรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา” ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE มาทำตลาดร่วมกัน

โดยทั้ง 4 ดีไซเนอร์มาร่วมดีไซน์ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์น้ำแร่เพอร์ร่า รุ่น “Limited Edition” ในแคมเปญ “The Woman Effect” เพื่อสะท้อนคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติของผู้หญิง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการน้ำแร่ในเมืองไทย กับวงการแฟชั่น ที่มาเจอกันและผสานกันได้อย่างลงตัว

brandbuffet2

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนำเสนอสิ่งดีๆ ตอบสนองความต้องการของตลาด และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน พฤติกรรมผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและแบรนด์น้ำแร่  ไม่ใช่เพียงเพื่อดับกระหาย สร้างความสดชื่น และคำนึงถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น  แต่ต้องตอบโจทย์ และสอดคล้องไปตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ดีไซน์ที่แตกต่าง และสะท้อนตัวตนของตัวเองได้อีกด้วย

“การใช้กลยุทธ์ “Collaboration Marketing” ระหว่างน้ำแร่ “เพอร์ร่า” กับ “ดีไซเนอร์ชั้นนำ” ถือเป็นการปลุกกระแสตลาดน้ำแร่ครั้งใหญ่ในเมืองไทย โดยที่มาของแนวคิด เป็นการดึงความเป็นแฟชั่นมาอยู่บนผลิตภัณฑ์น้ำแร่ “เพอร์ร่า” ซึ่งนอกจากจะสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนทันสมัยที่ใส่ใจสุขภาพ และเลือกใช้แต่สินค้าที่มีคุณภาพ และรสนิยมซึ่งสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง และยังสามารถขยายฐานไปสู่เหล่าแฟชั่นนิสต้า รวมถึงแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์นั้นๆ และกลุ่มนักสะสมอีกด้วย

รวมทั้งดีไซน์ต่างๆ ยังช่วยทำให้แพ็คเกจจิ้งดูทันสมัยมากขึ้น ส่วนในด้านตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่ “เพอร์ร่า” ก็มีความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพในตัวอยู่แล้ว ในฐานะที่เป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำอายุกว่า 30,000 ปี ซึ่งเต็มไปด้วยคุณค่าที่แฝงอยู่มากมายจากแร่ธาตุหลายชนิด เช่นเดียวกับผู้หญิง เป็นเพศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกและอารมณ์ที่หลากหลาย  สิ่งดีๆ ที่น้ำแร่เพอร์ร่าและผู้หญิงมีเหมือนกันคือ “คุณค่าดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง”

 

ผ่า 4 แนวคิดการออกแบบ จาก 4 แบรนด์ดีไซเนอร์

asava-purra-%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b9%88

ASAVA มาจากมุมมองที่มองเห็นผู้หญิง คือ ความเข้มแข็ง  จึงได้ออกแบบด้วยลายเส้นแนวกราฟฟิคและรูปทรงเรขาคณิต  ออกมาเป็นลวดลายที่ดูแปลกใหม่ ผสมผสานกับลายเส้นริบบิ้น  สะท้อนถึงความเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ ASAVA รวมไปถึงการเลือกใช้โทนสีน้ำเงิน ซึ่งบ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง  ตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในเมืองใหญ่

irada-purra-%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b9%88

IRADA มองว่าผู้หญิงมีความช่างเลือก มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นหรือความเป็นอยู่ จึงถ่ายทอดลวดลายผ่านการผสมผสานระหว่างแฟชั่น และสถาปัตยกรรม โดยการนำ เส้นโค้งเว้าที่เป็นเอกลักษณ์ และสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติของผู้หญิง มาผสานกับการจัดวางแบบโครงสร้างของสถาปัตยกรรม ออกมาเป็นลวดลายที่สวยงามและลงตัว

patinya-%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b9%88

PATINYA มองเห็นความอ่อนไหวเป็นในตัวผู้หญิงเป็นสิ่งแรก แต่ความอ่อนไหวนั้น แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน  ไร้เดียงสา โดยใช้แรงบันดาลใจจากลวดลายผ้าลูกไม้ในคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์เอง มาอยู่บนขวดน้ำแร่เพอร์ร่า สะท้อนความงดงามหรูหรา ประณีต ซึ่งลายดอกไม้ยังแสดงถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างดี ทั้งรูปทรงต่างๆ ก็ดูแตกต่างและซับซ้อนเหมือนผู้หญิง  ที่มีความแตกต่างด้านบุคลิกและอารมณ์ที่แฝงภายในตัวเอง

issue-purra-%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b9%88

ISSUE มองผู้หญิงคือ ความน่าค้นหา เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์  โลกที่เต็มไปด้วยมุมเหลี่ยมของความแปลกใหม่น่าค้นหา  รูปแบบการดีไซน์จึงเป็นการต่อยอดจากธรรมชาติ ทั้งสีสันและลวดลาย ที่ได้รับการออกแบบและตัดทอนเป็นรูปทรงเลขาคณิต จากลายคอลเลคชั่นหลักของ ISSUE AW16 ทำให้เกิดลวดลายที่มีสีสัน สวยงาม โดดเด่น แปลกตา  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญและน่าติดตามเหมือนผู้หญิง

ปูพรมช่องทางขาย – จัดเต็มกิจกรรมการตลาด

ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายน้ำแร่ “เพอร์ร่า” รุ่น Limited Edition เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึงเดือนมีนาคม 2560 โดยเป็นราคาเดียวกับสินค้าปกติ ในช่องทาง 7/11, Paragon, Emporium, Emquartier และ The mall และร้านอาหารชั้นนำ

โดยในปีหน้าน้ำแร่ “เพอร์ร่า” ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  รวมถึงการขยายช่องทางการขายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

ในปัจจุบันน้ำแร่ “เพอร์ร่า” เป็น 1 ใน 3 ของผู้นำตลาด โดยหลังจากการรุกตลาดในครั้งนี้ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากขึ้น โดยตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ ภายในระยะเวลา 3 ปี  

โฆษณาชุดล่าสุด The Woman Effect  


แชร์ :

You may also like