HomeCreativity‘เงินติดล้อ’ โชว์เหนือ ปล่อยโฆษณา message แรง “ไม่อยากให้ลูกค้ากลับมาอีก !!”

‘เงินติดล้อ’ โชว์เหนือ ปล่อยโฆษณา message แรง “ไม่อยากให้ลูกค้ากลับมาอีก !!”

แชร์ :

screenshot-1947

หนังโฆษณาใหม่ล่าสุดจาก “เงินติดล้อ” กลับมาคราวนี้ขอ surprise ด้วยการพลิก message แรงๆ “สิ่งที่เราต้องการมากที่สุดไม่ใช่ดอกเบี้ย…แต่เป็นความหวังดีที่ต้องการให้ลูกค้าหลุดพ้นจากการเป็นหนี้”  นับว่ากล้า และบ้าบิ่น (ซึ่งตอบโจทย์การเสพ content สมัยนี้) ที่สถาบันการเงินและแบรนด์สินเชื่ออันดับต้นๆ ในใจคนไทย จะลุกขึ้นมาเขย่าวงการด้วย content ที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ทั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์ความจริงใจ ติดดิน ภาษาที่ใช้สื่อสารก็โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ง่ายๆ ตรงๆ และน่าจะโดนทุกคนได้อย่างง่ายๆ ตามสไตล์เงินติดล้อ สำหรับไฮไลท์และจุดจดจำนอกจาก message ที่แหวกสุดๆ และหนังที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์แล้ว ยังมี execution ที่น่าสนใจตรงที่ เปิดเอาชีวิตจริงหลังเป็นหนี้มาเล่ากัน ว่ามันไม่ได้ขำเหมือนในโฆษณาที่เราเห็นๆ กัน  ยอมรับว่าเหนือความคาดหมายกับ หนังโฆษณา  ที่ใช้ชีวิตจริงเบื้องหลังโฆษณามาเป็นโฆษณาได้อีกทีนึง  เป็นประเด็นความคิดสร้างสรรค์ที่น่าสนใจมาก และเชื่อว่าจะถูกอกถูกใจ ปลุกใจ และให้กำลังใจ คนที่มีหนี้สินและต้องสู้ชีวิตทุกๆ คน  ได้อย่างแน่นอน เนื้อหาทั้งหมดที่ถูกถ่ายทอดออกมาส่งต่อความรู้สึกถึงชีวิตของกลุ่มลูกหนี้ที่มีอิสระกันจริงๆ สักที

screenshot-1946

จากแนวคิดทั้งหมด “เงินติดล้อ” ได้สะท้อนสู่การให้บริการที่มีขั้นตอนมาตรฐาน เป็นธรรมและโปร่งใส เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างแท้จริง

https://www.youtube.com/watch?v=nbV4-8Aqj8E

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ngerntidlor.com  หรือโทร. 088-088-0880


แชร์ :

You may also like