Homeไม่มีหมวดหมู่มาแรงกระแส Net Idol โพสต์ภาพเติมเงินโทรศัพท์พร้อม #เติมเงินวันทูคอลสะดวกมาก!! AIS One-2-Call! ท้าพิสูจน์ เติมเงินง่ายสะดวกกว่าเดิม

มาแรงกระแส Net Idol โพสต์ภาพเติมเงินโทรศัพท์พร้อม #เติมเงินวันทูคอลสะดวกมาก!! AIS One-2-Call! ท้าพิสูจน์ เติมเงินง่ายสะดวกกว่าเดิม

แชร์ :

ais-top-up-net-idol-2

กลายเป็นกระแสใหม่สะเทือนวงการธุรกิจโทรคมนาคมในปีนี้ก็ว่าได้ สำหรับกรณี “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” โดยใช้ เหล่า Celebrity และ Net Idol ช่วยกันสื่อสาร โดยการปลุกปั้นกระแสการเติมเงินแบบใหม่ๆที่เรียกได้ว่า สะดวกสบายกว่าเดิม เพิ่มเติมคือเข้ากับเทรนด์ยุคดิจิทัลที่การเติมเงินไม่ได้ยากอย่างที่คิด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จนถึงตอนนี้ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แม้จะไม่มีจุดให้บริการเติมเงินผ่านร้านสะดวกซื้อรายใหญ่แล้ว ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” และไม่ได้ลดทอนความสะดวกของลูกค้าแม้แต่น้อย

เพราะศักยภาพและความแข็งแกร่งเครือข่ายการให้บริการเติมเงิน “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” ที่มีกว่า 500,000 จุดทั่วประเทศ ที่มีหลากหลายรูปแบบ กระจายทุกที่ และให้บริการทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็น

ช่องทางเอไอเอส : AIS Shop, Telewiz Shop, mPAY Station, AIS Buddy

ธนาคาร : ATM, Internet Banking

ตู้เติมเงิน : บุญเติม, Singer, Feel Top

แอปพลิเคชั่น : mPAY App, Mobile Banking App

ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ : Jaymart, TG, BKK, CSC

ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และอื่นๆ มากมาย : Tesco Lotus, Big C, FamilyMart, Max Value, 108 Shop, Lawson 108, CJ Express, Jiffy, SE-ED, Central, Tops, B2S, Robinson, OfficeMate, AirPay, ไปรษณีย์ไทย และตัวแทนหน่วยเติมเงิน

ais-top-up-4

ดังนั้น ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่แห่งหนตำบลใด ทุกพื้นที่ ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด จะพบจุดให้บริการเติมเงินของ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” ครอบคลุมทั่วไทย

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของจุดให้บริการเติมเงิน “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” จึงได้สื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าใหญ่ของระบบเติมเงิน โดยมีทั้ง Net Idol และ Celebrity บนออนไลน์ มาเป็นสื่อกลางในการบอกกล่าวช่องทางเติมเงินที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังทำโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาเติมเงินผ่านช่องทางต่างๆ

ais-top-up-3

ถึงตรงนี้จะเห็นได้ว่า ความสำเร็จจากอดีตถึงปัจจุบันของ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” ไม่ได้มาจากการนำเสนอสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการตอบโจทย์การให้บริการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า…ทำไมฐานลูกค้าของ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” ถึงสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการแข่งขันที่เปิดศึกแย่งชิงลูกค้ากันไปมา โดยปัจจุบัน “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” มีลูกค้ากว่า 35 ล้านเลขหมาย จากจำนวนลูกค้ารวม “เอไอเอส” 41 ล้านเลขหมาย

ด้วยปัจจัยด้านสินค้าและบริการ ผนวกเข้ากับความแข็งแกร่งของจุดเติมเงินกว่า 500,000 จุดทั่วประเทศ ทำให้ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล!” ยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดระบบเติมเงินมาได้ตลอดทุกยุคสมัย


แชร์ :

You may also like