HomePR Newsซีซั่นใหม่ ความปรารถนาใหม่ และรองเท้าอาวุธคู่ใจคู่ใหม่ Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) และ สตีเฟน เคอร์รี่ เปิดตัวรองเท้า Curry 3 (เคอร์รี่ 3) [PR]

ซีซั่นใหม่ ความปรารถนาใหม่ และรองเท้าอาวุธคู่ใจคู่ใหม่ Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) และ สตีเฟน เคอร์รี่ เปิดตัวรองเท้า Curry 3 (เคอร์รี่ 3) [PR]

แชร์ :

Processed with Snapseed.

Processed with Snapseed.

สตีเฟนเคอร์รี่ กลับมาลงสนามในซีซันนี้พร้อมกับแรงขับใหม่ ความกระหายและความจดจ่อต่ออนาคตเส้นทางบาสเก็ตบอลของเขา ที่ถูกเติมเชื้อเพลิงด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการพัฒนาเกมให้ดีขึ้นไปอีกระดับ Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) จะช่วยผลักดันเกมบาสเก็ตบอลไปข้างหน้าด้วยรองเท้าบาสเก็ตบอลคอลเลคชั่นล่าสุดของสตีเฟน เคอร์รี่ รุ่น Curry 3 (เคอร์รี่ 3)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Curry 3 (เคอร์รี่ 3) สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) และการออกแบบที่จะช่วยส่งเสริมให้เกมของผู้เล่นทรงคุณค่าพัฒนาขึ้นไปอยู่สู่จุดที่ดีกว่าเดิม รองเท้า Curry 3 (เคอร์รี่ 3)เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของการซับพอร์ตที่มีน้ำหนักเบา การทรงตัวที่ดีความเร็ว และความทนทาน เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ โดยมีThreadborne™เทคโนโลยีเนื้อผ้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ล้ำเกินใคร เป็นตัวขับเคลื่อนประสิทธิภาพของรองเท้ารุ่นนี้  อันเดอร์ อาร์เมอร์(Under Armour) และสตีเฟน ร่วมกันสร้างสรรค์รองเท้ารุ่นที่ฉีกทุกความคาดหมายของรองเท้าบาสเก็ตบอลทั่วไปด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและดีไซน์

ข้อมูลด้านเทคโนโลยี

– Threadborne™ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คิดค้นขึ้น หลังจากที่ทีมนักนวัตกรรมของUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)ได้ทดสอบร่มชูชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเชือกร่มพาราคอร์ด ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงซึ่งอยู่ในอุปกรณ์หลัก ในการทอเชือกพาราคอร์ด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้ค้นพบเส้นด้ายที่มีความคงทนพิเศษ จึงนำไปผสมกับเนื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นของสตีเฟนเคอร์รี่ เจ้าของตำแน่งผู้เล่นทรงคุณค่า 2 สมัย ที่มีสไตล์การเล่นแบบดุดันเอาจริงเอาจังและฝ่าทุกข้อจำกัดของเกมตลอด 82 นัดที่เขาลงสนาม เนื้อผ้า Threadborne ในรองเท้า Curry 3 (เคอร์รี่ 3) ประกอบด้วยด้ายถักพิเศษที่มีน้ำหนักเบาห่อหุ้มส่วนหน้าของรองเท้าที่มีขนาดกว้างขึ้นกว่าเดิม เพื่อเพิ่ม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการเคลื่อนไหวและซัพพอร์ตเท้าได้อย่างดี ทำให้ผู้สวมใส่รวดเร็วและทรงพลังอย่างหาตัวจับยาก

– Meta-Wingแผ่นพิเศษบริเวณข้อเท้าเสริมการซัพพอร์ตบริเวณข้อต่อกระดูกข้อเท้าและส้นเท้าทำให้การเคลื่อนไหวสมดุล แม้เคลื่อนที่เร็วหรือหยุดแบบกะทันหัน Curry 3 (เคอร์รี่ 3) ออกแบบให้โอบกระชับเหมาะกับรูปเท้าให้รักษาความเสถียรได้อย่างยอดเยี่ยม เคลื่อนไหวหรือหยุดในสนามแข่งเป็นไปอย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ

– Anafoamโฟมชนิดพิเศษอยู่ส่วนกลางของรองเท้าเพื่อสวมใส่พอดีกับรูปเท้า โครงสร้างมีน้ำหนักเบาและซัพพอร์ตเท้า

– Charged Cushioning™ เทคโนโลยีโฟมพิเศษเอกสิทธิ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)ที่รองรับแรงกระแทกแล้วเปลี่ยนเป็นแรงส่ง ช่วยให้ทุกย่างก้าวหรือการเปลี่ยนทิศทางมีพลังแรงขึ้น

– Herringbone Tractionรองเท้า Curry 3 (เคอร์รี่ 3) ยังคงแทรคชั่นลายก้างปลาเพื่อความเสถียร มั่นคงและช่วยซัพพอร์ตในคอร์ตการแข่งขัน

เคอร์รี่ กล่าวว่า “การได้ร่วมทำงานกับทีมงานที่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผมทีมงานของเรามีความรู้และความเชี่ยวชาญในศาสตร์ของการสร้างรองเท้าที่ไม่เหมือนใคร และเมื่อรวมเอาข้อดีของการสวมใส่ที่เหมาะสมกับรูปร่างและสไตล์การเล่นของผมแล้วทำให้Curry 3 (เคอร์รี่ 3) เป็นรองเท้าที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้มีความพิเศษอย่างแท้จริง  การที่ผมได้ร่วมทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสมบูรณ์ทั้งในส่วนแรงบันดาลใจ ดีไซน์ รวมกับความมุ่งมั่นตั้งใจแล้ว จะทำให้รองเท้ารุ่นนี้และผู้สวมใส่ก้าวสู่ความความสำเร็จอย่างไร้ข้อกังขาใดๆ”

เดฟ ดอมโบรว์ หัวหน้าทีมออกแบบ กล่าวว่า “สตีเฟน เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลที่ไม่เหมือนใคร พรสวรรค์ของเขาไร้ข้อจำกัดเพราะเขามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆวัน ทั้งในและนอกสนาม ทีมออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในเกมและความเป็นนักคิดของเขาผลักดันให้เราคิดค้นรองเท้า Curry 3 (เคอร์รี่ 3) ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งช่วยพัฒนาศักยภาพของรองท้ากีฬาให้สูงขึ้นควบคู่ไปกับผู้เล่น เอ็มวีพี คนนี้”

Curry 3 (เคอร์รี่ 3) ราคา 8,390 บาท มีจำหน่ายที่ร้าน อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) สาขาสยาม เซ็นเตอร์และเมกา บางนา

https://www.youtube.com/watch?v=PSEOq0C-8Ug


แชร์ :

You may also like