HomePR Newsนิทรรศการ “ตามรอยเสด็จฯ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์” [PR]

นิทรรศการ “ตามรอยเสด็จฯ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์” [PR]

แชร์ :

exhibitionศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมชื่นชม และเก็บเกี่ยวความทรงจำที่มีต่อพระองค์ท่านให้อยู่ในใจตราบนิรันดร์ ผ่านนิทรรศการภาพ “ตามรอยเสด็จฯ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยธนาคารออมสิน

อันเป็นส่วนหนึ่งของสารคดีชุดเดียวกัน สะท้อนพระราชจริยวัตรอันงดงามของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเมื่อครั้งทรงพระเยาว์ ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถ่ายทอดผ่านภาพพระบรมฉายาลักษณ์ที่หาชมได้ยากและภาพบรรยากาศจากสถานที่จริง ซึ่งภาพยนตร์สารคดีชุด “ตามรอยเสด็จฯ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์” มีกำหนดออกอากาศทางช่อง 9 อสมท. ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.45-9.00 น. รวมจำนวน 30 ตอน เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2559

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ภาพต่างๆ ที่นำเสนอเป็นภาพแห่งความประทับใจในอดีตที่หาชมได้ยาก พร้อมเปรียบเทียบกับภาพสถานที่จริงในปัจจุบัน จากการอ้างอิงบุคคลที่เกี่ยวข้องและเอกสารที่มีบันทึกไว้ โดยความอนุเคราะห์จากภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทีมงานบินไปเก็บข้อมูลถึงสถานที่จริงให้ได้ข้อมูลที่เจาะลึกถูกต้อง เพื่อถ่ายทอดช่วงเวลาสำคัญที่บ่มเพาะประสบการณ์เยาว์วัยขององค์พระมหากษัตริย์ไทยอันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย ” นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดทำภาพยนตร์สารคดีและนิทรรศการ กล่าว

ทั้งนี้ประชาชนชาวไทยสามารถร่วมชมนิทรรศการภาพพระบรมฉายาลักษณ์ที่หาชมได้ยากนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 15  พฤศจิกายน 2559 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 พร้อมร่วมลงนามแสดงความอาลัย ได้ที่จุดลงนามถวายความอาลัย ซึ่งบริเวณดังกล่าวยังได้รังสรรค์จัดตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงามอย่างสมพระเกียรติ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:00-22:00 น. ณ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

การเดินทางมายัง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สำหรับรถไฟฟ้า BTS สามารถลงได้ทั้งที่สถานีเพลินจิต และชิดลม ท่านที่มาโดยรถยนต์ส่วนบุคคล สามารถจอดได้ทั้งที่ศูนย์การค้าฯ และห้างเซ็นทรัลชิดลม

 


แชร์ :

You may also like