HomePR Newsกรุงศรีเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ “กรุงศรีไพรม์” ดันลูกค้าที่มีเงินล้านแรกให้โตต่อเนื่อง [PR]

กรุงศรีเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ “กรุงศรีไพรม์” ดันลูกค้าที่มีเงินล้านแรกให้โตต่อเนื่อง [PR]

แชร์ :

krungsri-primeกรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ส่ง “กรุงศรีไพรม์” เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพเติบโตสูงและมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่และมีการขยายตัวมากที่สุด  (Mass Affluent Segment) เน้นลูกค้าที่มีเงินฝากและ/หรือเงินลงทุนตั้งแต่ 1 ล้าน แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท โดยการจัดวางตำแหน่งการให้บริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป ด้วยบริการที่ปรึกษาการบริหารจัดการทางการเงิน ผ่านช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว ด้วยแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารยังจัดหาสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจใช้ง่าย ได้ทันที

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรีมีการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าภายใต้แนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการออกแบบผลิตภัณฑ์และให้บริการทางการเงินมาอย่างต่อเนื่อง  ดังนั้น ธนาคารจึงเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งพร้อมมีฐานข้อมูลพฤติกรรมและความสนใจของลูกค้าเพื่อใช้พัฒนาการให้บริการได้ตรงจุดมากขึ้น ซึ่งในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่มลูกค้าที่มีอัตราการขยายตัวสูงและมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่องในระบบธนาคาร คือ ลูกค้าบุคคลที่มีเงินฝากและ/หรือเงินลงทุนตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท  หรือ Mass Affluent Customer ซึ่งเป็นกลุ่มที่กรุงศรีสามารถเติมเต็มความต้องการทางการเงินและสนับสนุนให้เติบโตต่อไปได้อย่างเต็มที่  โดยกรุงศรีกำหนดกลุ่มลูกค้านี้ภายใต้ชื่อ “กรุงศรีไพรม์” (KRUNGSRI PRIME) พร้อมทั้งจัดบริการที่ปรึกษาทางการเงินที่ตอบโจทย์การบริหารจัดการการเงินของลูกค้าได้ตรงจุดยิ่งขึ้น รวมทั้งมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าเพื่อการใช้ชีวิตในทุกวันตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“กรุงศรีไพรม์สนับสนุนผลักดันลูกค้ากลุ่ม Mass Affluent ให้ก้าวไปอีกขั้นของชีวิต สามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของกรุงศรีกรุ๊ปที่ได้รับการยอมรับในตลาด  รวมไปถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตามพันธสัญญา “เรื่องเงิน เรื่องง่าย”  แอพพลิเคชั่น “KRUNGSRI PRIME”   จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการ และสามารถรับสิทธิพิเศษที่ผ่านการคัดสรรได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆ จากธนาคาร”

กรุงศรีไพรม์มี 3 สิทธิพิเศษหลักที่คัดสรรมาให้ลูกค้าเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่ลงตัวและสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ประกอบด้วย

1. บริการให้คำแนะนำด้านการเงิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้ ลูกค้ากรุงศรีไพรม์สามารถรับคำแนะนำการบริหารจัดการทางการเงิน เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้

2. ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสม สำหรับลูกค้ากรุงศรีไพรม์โดยเฉพาะ

3. สิทธิประโยชน์ที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวัน รวมถึงของขวัญและกิจกรรมพิเศษที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

สำหรับลูกค้าที่มีเงินฝากและ/หรือเงินลงทุนตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาทกับธนาคารอยู่แล้วสามารถรับสิทธิประโยชน์ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น KRUNGSRI PRIME เพื่อเริ่มใช้บริการ สำหรับลูกค้าใหม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ที่ธนาคารเตรียมไว้ให้ได้เช่นกัน เมื่อมีการดำรงสถานะตามเงื่อนไขลูกค้ากรุงศรีไพรม์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรุงศรีไพรม์ ได้ที่ Krungsri Call Center 1572

หรือ www.krungsri.com/krungsri-prime

 


แชร์ :

You may also like