HomePR News“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” คว้ารางวัลเด่น Asia-Pacific YouTube Ads Leaderboard จากผลงาน “แคมเปญโฆษณาวันแม่” [PR]

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” คว้ารางวัลเด่น Asia-Pacific YouTube Ads Leaderboard จากผลงาน “แคมเปญโฆษณาวันแม่” [PR]

แชร์ :

pic-award-r

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด นำทีมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ในเวทีระดับภูมิภาค ด้วยการคว้าอันดับที่ 1 YouTube Ads Leaderboard ในประเทศไทย และอันดับที่ 6 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการจัดอันดับโดย Google & Campaign Asia-Pacific – The World’s Leading Business Media Brand and Magazine ประจำเดือนสิงหาคม 2559 จากผลงาน “แคมเปญวันแม่ ผม…ก็อยากมีวันแม่”  ที่ผู้บริโภคเลือกชมและแชร์มากที่สุดติด 10 อันดับแรกของ Asia-Pacific YouTube Ads Leaderboard นอกจากนี้แคมเปญวิดีโอดังกล่าว ยังติดอันดับเป็นที่ 1 ของ Top Thailand Facebook Posts – Social Media Content ในเดือนสิงหาคม 2559 โดย Socialbakers Ltd – Facebook Marketing Partner ในฐานะแคมเปญโฆษณาที่มียอดค่าปฏิสัมพันธ์สูงสุด โดยมีคนเข้ามาชมและแชร์ต่อเนื่องรวมกว่า 8 ล้านวิว

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การสร้างแบรนด์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีความโดดเด่น และประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ก็คือ การนำเสนอมุมมองที่แตกต่างและโดนใจกลุ่มเป้าหมาย สำหรับแคมเปญวิดีโอออนไลน์ชุดนี้ (https://youtu.be/hsocRveYPKU ) จัดทำขึ้นในช่วงวันแม่ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงความรักระหว่างเด็กกับคนที่เลี้ยงดูและอบรมพวกเขา แม้จะไม่ใช่แม่ที่แท้จริง เพื่อเป็นการยกย่องบุคคลเหล่านี้ ซึ่งนับเป็นประเด็นใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง จึงได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี” นางสาวณญาณี กล่าวเสริม


แชร์ :

You may also like