HomeSponsoredโฆษณาสะท้อนใจพ่อแม่ยุคใหม่ พวกเค้าจะทิ้งอะไรให้ลูกเพื่อเป็น “ของขวัญชิ้นสุดท้าย”

โฆษณาสะท้อนใจพ่อแม่ยุคใหม่ พวกเค้าจะทิ้งอะไรให้ลูกเพื่อเป็น “ของขวัญชิ้นสุดท้าย”

แชร์ :

Generali_TheFinalGift

บางครอบครัว ก็เลือกที่จะให้ของขวัญตามความชื่นชอบของลูก บางครอบครัวก็มองไปที่ของเล่นที่เสริมทักษะพร้อมๆ กับให้ความสนุกสนาน แต่Generali กลับตั้งคำถามที่ถึงกับทำให้พ่อแม่ทั้งหลายต้องอึ้ง! เมื่อถามว่า “อะไรคือของขวัญชิ้นสุดท้ายที่จะให้ลูก”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Generali สร้างสรรค์ไวรัล วิดีโอ ในรูปแบบ Experimental ดึง Insight ของพ่อแม่ยุคใหม่ กระตุกใจให้แง่คิดว่าความรักและการทุ่มเทดูแลเอาใจใส่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกนั้นเพียงพอแล้วหรือไม่ โดยเปรียบเทียบอออกมาให้เห็นภาพ ผ่านสัญลักษณ์ “ของขวัญ” ที่เด็กๆ ใช้ประโยชน์ทั้งเรื่องความสุขและความรู้ รวมทั้งฝั่งของลูกเองว่านำเอาของขวัญเหล่านั้นมาเล่น เรียนรู้อย่างไร

คลิปนี้เป็นคลิปที่น่าติดตามชม ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการสัมภาษณ์หลากหลายครอบครัวที่มีการใช้ชีวิตที่ต่างกันไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกครอบครัวโดย เฉพาะคนที่เป็นพ่อแม่จะมีความทรงจำที่ดีเป็นพิเศษ นั่นคือ “ของขวัญ” ที่พวกเขาได้เลือกสรรให้กับ “ลูก” คนที่พวกเขารักมากที่สุดในชีวิต   ด้วยความน่ารักสดใสของเด็ก ผสมมากับความรักที่เป็นรักแท้ของพ่อแม่ แต่ทิ้งท้ายให้ได้คิดด้วยคำถามว่า แล้วของขวัญหรือสิ่งสุดท้ายที่จะทำให้ลูกคืออะไร พ่อแม่หลายคนไม่เคยคิดถึงหรือว่าวางแผนมาก่อน หลายคนคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องการศึกษา และความสามารถที่จะดูแลตัวเองต่อไปในอนาคต เป็นการกระตุ้นว่าพ่อแม่ควรวางแผนเอาไว้เผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน กับ Generali  ประกันความรักคุณ #GeneraliThailand #ProtectYourLove #TheFinalGift

 


แชร์ :

You may also like