HomePR News‘ฟ็อกซ์ฯ’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ออกอากาศ “The Voice อเมริกา” ซีซั่นล่าสุดทางช่อง FOX Thai (ฟ็อกซ์ ไทย) [PR]

‘ฟ็อกซ์ฯ’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ออกอากาศ “The Voice อเมริกา” ซีซั่นล่าสุดทางช่อง FOX Thai (ฟ็อกซ์ ไทย) [PR]

แชร์ :

voiceบริษัท ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “FOX Thai – The Voice U.S. Exclusive Premiere” ต้อนรับการออกอากาศ The Voice U.S. ซีซั่นล่าสุด ทางช่อง “FOX Thai” ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมวันเดียวกับผู้ชมในสหรัฐอเมริกา ในเวลาเที่ยงตรงวันที่ 20 กันยายนนี้ โดยในซีซั่น 11 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุดนี้มีไฮไลท์เด็ดที่การได้ 2 โค้ชคนใหม่ คือ นักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง ไมลีย์ ไซรัส และนักร้องสาวเสียงทรงพลัง อลิเซีย คีส์ เข้ามาเสริมโค้ชหลักอย่าง อดัม เลอวีน และ เบลค เชลตัน สามารถติดตามชมช่อง FOX Thai ได้ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 246 และทีโอทีไอพีทีวี ช่อง 303

ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่อง FOX Thai จะเริ่มออกอากาศ The Voice U.S. ซีซั่น 11 ซึ่งเป็นซีซั่นล่าสุด ในวันอังคารที่ 20 กันยายน และพุธที่ 21 กันยายน 2559 นี้ 2 ตอนต่อเนื่อง วันเดียวกับการออกอากาศในสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการรีรันในช่วงทุ่มตรงเวลาไพรม์ไทม์ของทั้ง 2 วันอีกด้วย ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในเอเชีย ที่นำมาออกอากาศในช่อง FOX Thai ที่มีฐานคนดูกว่า 3 ล้านคน เราเชื่อว่าแฟนๆ ของช่อง FOX Thai จะชื่นชอบและติดตามรายการ The Voice U.S. ซีซั่น 11 รวมถึงซีซั่นอื่นๆ อย่างใกล้ชิดแน่นอน และยังเป็นโอกาสอันดีในการขยายฐานผู้ชมใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่และวัยทำงานสู่ช่องของเรา ยิ่งไปกว่านั้น ช่อง FOX Thai ยังมีกิจกรรมให้กับผู้ชมร่วมสนุกผ่านทางโซเชียลมีเดีย อาทิ เฟสบุ๊ค ที่ facebook.com/FoxTVAsia และไลน์ แอพพลิเคชั่น ที่แอคเคาท์ @FOXThai

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงาน “FOX Thai – The Voice U.S. Exclusive Premiere” นี้ บริษัท ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัดโดย ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณกุลธิดา เอมะสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้จัดกิจกรรมอย่างมีสีสัน โดยมีเชิญแขกรับเชิญพิเศษจาก เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ นำโดย  แมกซ์ – ณัฐวุฒิ เจนมานะ, ว่าน – รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ, ปลาทอง – ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ และ แอมมี่ – The Bottom Blues โดยมี แจ๊ค ไรเดอร์ เป็นพิธีกร ณ Flow Restaurant and Bar

หลังจากที่ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย ได้ลงนามในสัญญากับ ทัลปา (Talpa) เรื่องสิทธิ์ออกอากาศรายการ The Voice U.S. ในเอเชียไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้นอกจากช่อง FOX Thai ในเมืองไทยจะได้สิทธิ์ออกอากาศรายการ The Voice U.S. แล้ว รายการนี้ยังสามารถรับชมได้ทางช่อง StarWorld หนึ่งในช่องรายการบันเทิงยอดนิยมของเครือข่ายฟ็อกซ์ ทั้งในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“นอกจากนี้ ช่อง FOX Thai ยังมีรายการและซีรีส์ฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วโลก และเน้นออกอากาศวันเดียวกับสหรัฐอเมริกามานำเสนอสู่ผู้ชมคนไทย ซึ่งรวมถึง The Voice ซีซั่นใหม่ ที่ยังคงมีช่วงบลายด์ออดิชั่น (Blind Audition) ที่น่าตื่นเต้นชวนติดตาม และช่วงแบทเทิล (Battle) ที่เต็มไปด้วยสีสันเร้าใจเหมือนเดิม จะมาพร้อมกับโค้ชคนใหม่สองคน คือ ไมลีย์ ไซรัส กับ อลิเซีย คีส์ พร้อมกับโค้ชคนโปรดทีมหลักอย่าง อดัม เลอวีน กับ เบลค เชลตันม.ร.ว. รุจยารักษ์ กล่าวเสริม

มร. เคียตัน อัดยันทยา (Mr. Keertan Adyanthaya) รองประธานบริหาร และหัวหน้าฝ่ายเนื้อหาและการสื่อสารภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิกและตะวันออกกลาง – ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำ The Voice มาสู่ผู้ชมรายการช่อง FOX Thai ในประเทศไทย รวมถึงประเทศต่างๆ ในเอเชียทางช่อง StarWorld ซึ่งเป็นช่องที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรายการยอดฮิตดังกล่าว โดยดูจากแฟนรายการของช่อง ซึ่งเป็นกลุ่มที่อินกับการรับชมรายการ เป็นกลุ่มที่อายุน้อยและเทรนดี้ เราจะนำกระแสและพลังสร้างสรรค์ ทั้งหมดของเครือข่ายฟ็อกซ์สู่ตลาดเอเชีย พร้อมกับโปรโมทรายการ The Voice U.S. เพื่อดึงผู้ชมให้มาเป็นแฟนรายการของฟ็อกซ์ให้มากขึ้นเรื่อยๆ”

มิส เจบค์ เนเดอร์ลอฟ (Ms. Gepke Nederlof) หัวหน้าฝ่ายโกลบอล ไลเซนซิ่ง – ทัลปา โกลบอล กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เห็น The Voice U.S. หนึ่งในแบรนด์ที่แข็งที่สุดของเรา และรายการที่ฮิตที่สุดรายการหนึ่งของโลกมีบ้านใหม่ในเอเชีย กระแสตอบรับอย่างล้นหลามของรายการ The Voice U.S. ประกอบกับทีมโค้ชและผู้เข้าแข่งขันที่กล่าวได้ว่า สามารถก้าวผ่านข้อความแตกต่างทางวัฒนธรรมทางสังคม จึงเหมาะเจาะลงตัวอย่างยิ่งสำหรับช่อง FOX Thai ในประเทศไทย และช่อง StarWorld ในเอเชียเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ จะสามารถเติมเต็มรายการของเราที่ออกอากาศในเอเชียให้ยิ่งฮิตติดตลาดมากยิ่งขึ้น”

The Voice U.S. เป็นรายการที่มาเติมเต็มผังรายการที่น่าตื่นเต้นของฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ปในเอเชีย (ทาง ช่อง FOX Thai และช่อง StarWorld) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากเดิมที่มีรายการแข่งขันความสามารถด้านอื่นๆ ที่น่าสนใจอยู่แล้ว อาทิ MasterChef และ Asia’s Next Top Model ตลอดจนซีรีส์ยอดนิยมอย่าง The Walking Dead, Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D., Empire และ Scandal รวมไปถึงการถ่ายทอดสดผลการประกาศรางวัลสำคัญอย่าง Emmy Awards และ Grammy Awards เป็นต้น” มร. อัดยันทยา กล่าว

The Voice เป็นรายการที่ออกอากาศครั้งแรกในประเทศเนเธอร์แลนด์ ในปี 2010 ปัจจุบันรายการดังกล่าวออกอากาศให้รับชมได้ในทุกทวีป ดึงดูดผู้ชมได้มากกว่า 500 ล้านคน โดยมีแฟนๆ ที่กดไลค์แฟนเพจทาง Facebook มากกว่า 55 ล้านคน ยอดผู้ติดตามทาง Twitter กว่า 10 ล้านคน โดยรายการ The Voice และ The Voice Kids มียอดวิวทาง YouTube เกือบ 8 ล้านวิวและยอดผู้ติดตามอีกกว่า 12 ล้านคนทั่วโลก

ติดตามความเคลื่อนไหวรายการโปรดและกิจกรรมสุดสนุกของช่องฟ็อกซ์ ไทย ได้ที่: www.facebook.com/FoxTVAsia และ ไลน์แอคเคาท์ @FOXThai


แชร์ :