HomePR Newsเดลล์ ร่วมสนับสนุนการใช้สื่อ Social Media อย่างสร้างสรรค์ ผ่านซีรี่ย์ ‘#เป็ดIDOL’ สะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นยุคสังคมโซเชี่ยล [PR]

เดลล์ ร่วมสนับสนุนการใช้สื่อ Social Media อย่างสร้างสรรค์ ผ่านซีรี่ย์ ‘#เป็ดIDOL’ สะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นยุคสังคมโซเชี่ยล [PR]

แชร์ :

Dellนางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว #เป็ดIDOL’ ซีรีย์สะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นยุคสังคมโซเชียลพร้อมร่วมสนับสนุนการใช้สื่อ Social Media อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “เดลล์…เปิดประตูสู่ทุกฝัน”

เพื่อกระตุกจิตสำนึกวัยรุ่นไทยให้ใช้สื่อโซเชียลอย่างสร้างสรรค์และมีสติ โดยซีรี่ส์ ‘#เป็ดIDOL’ ได้ซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นเน็ตไอดอลคนดัง ‘พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล’ มาเป็นนักแสดงนำประกบคู่กับ ‘มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ’ พระเอกใหม่ถอดด้ามจาก MBO โดยจะเริ่มออนแอร์ครั้งแรก 11 กันยายน นี้ เวลา 17.15 -18.15 น. ทางช่อง GMM25 พร้อมลุ้นรับ Dream with Dell Idol Set ในช่วงซีรี่ย์ออนแอร์ได้ทุกอาทิตย์ ร่วมติดตามกิจกกรรมดีๆอย่างสร้างสรรค์ผ่านโซเชี่ยลกับเดลล์ได้ที่ www.facebook.com/DellThailand

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like