“TrueYou MasterCard” แบบเติมเงินครั้งแรกในไทย เติมเต็มดิจิตอลไลฟ์สไตล์ อิ่ม-ช้อป-เพลิน แทนคำขอบคุณลูกค้าทรู [PR]

0

TrueYouทรูยู นำโดย นายฐานพล มานะวุฒิเวช  ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมด้วย นายเฉกพันธ์ สุนทรส รองผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า และนางนันทิญา อังคณากานต์  รองผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า ประกาศเดินหน้ามอบความสุขหลากหลาย เติมเต็มทุกประสบการณ์ลูกค้าให้อิ่ม-ช้อป-เพลินอย่างต่อเนื่องดูแลกัน 24 ชั่วโมง ทุกวัน และทุกเดือนตลอดทั้งปี พร้อมปรับโฉม “ทรูการ์ด” ตอบโจทย์ชีวิตดิจิตอล ยกระดับสู่ TrueYou MasterCard แบบเติมเงิน เพิ่มความสะดวกและอำนาจในการควบคุมการใช้จ่ายด้วยตัวเอง รองรับทุกการใช้จ่ายและสะสมแต้ม TruePoint เพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย ดีเดย์จัดส่งบัตรใหม่ให้ลูกค้าทั้งฐานตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

พร้อมเผยความสำเร็จแนวคิด “Happiness is only True when we share” เพราะเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมอบสิทธิพิเศษเพื่อดูแลความสุขลูกค้าทรูทุกคน โดยมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายแบบเหนือระดับให้กับสมาชิกทรูการ์ด ทั้งทรูแบล็คการ์ด และทรูเรดการ์ด รวมทั้งสิ้น 1.87 ล้านราย ส่งผลให้มียอดลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษสูงกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน ทั้งยังก้าวเป็นที่หนึ่ง*ในใจลูกค้าสำหรับสิทธิพิเศษร้านอาหาร (Dining) รวมทั้งเป็นอันดับหนึ่ง*ด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าชั้นดี (High-Value Segment’s Engagement)

 *ทรูยู ก้าวสู่ความเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าด้าน Dining และ High-Value Segment’s Engagement* ด้วยยอดการใช้สิทธิ์สูงถึงกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน ทั้งยังมีอัตราการสูญเสียลูกค้า (churn rate) ต่ำกว่า 1% และมีแนวโน้มที่จะแนะนำต่อสูงสุด จากการสำรวจของบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ TNS