HomePR Newsไทยประกันชีวิต จัด Exclusive Trip สิงหา…อิ่มอุ่น อิ่มบุญ อิ่มท้อง กับไทยไลฟ์การ์ด [PR]

ไทยประกันชีวิต จัด Exclusive Trip สิงหา…อิ่มอุ่น อิ่มบุญ อิ่มท้อง กับไทยไลฟ์การ์ด [PR]

แชร์ :

thailifeเพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงได้จัด Exclusive Trip “สิงหา…อิ่มอุ่น อิ่มบุญ อิ่มท้อง กับไทยไลฟ์การ์ด” เส้นทางกรุงเทพฯ – พระนครศรีอยุธยา

สิทธิพิเศษที่มากกว่าเฉพาะสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด ด้วยกิจกรรมทำบุญ เสริมมงคล เสริมพลัง และเสริมบารมี โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เป็นวิทยากรให้ความรู้ สร้างสีสันด้วยทีมดาราจากโพลีพลัส อิ่มอร่อยกับอาหารสุดพิเศษ “กุ้งแม่น้ำ” เมนูเด็ดเมืองพระนคร ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Exclusive Trip ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นพิเศษให้ลูกค้าได้ทำบุญและกราบสักการะองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระพุทธรูปหินทรายในสมัยอยุธยาที่วัดใหญ่ชัยมงคล พร้อมสวดมนต์ชัยมงคลคาถาเพื่อเสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ต่อด้วยการทำบุญเสริมพลังที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำอันเป็นจุดบรรจบของแม่น้ำ 3 สายสำคัญ ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์เชื่อว่า หากได้สักการะจะได้รับพลังฮวงจุ้ย ซาฮะ 3 ประสบ ทำให้พบโชคดี จากนั้นทำพิธีเสริมบารมีกันที่วัดพุทไธศวรรย์ ด้วยการบูชาพานพุ่มดอกไม้เพื่อสักการะบูรพกษัตริย์ที่ทรงสร้างคุณงามความดีแก่แผ่นดินไทย อันเป็นการเสริมบารมีให้แก่ชีวิตตามความเชื่อมาแต่โบราณกาล และปิดทริปด้วยการเลือกซื้อสินค้าพื้นบ้าน ณ ตลาดน้ำอโยธยา ตลาดน้ำย้อนยุคแบบไทยพื้นบ้านที่มีมนต์เสน่ห์แห่งหนึ่ง

ไทยประกันชีวิตมุ่งจัดกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่าง เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.thailife.com หรือ www.facebook.com/thailifecard สอบถามรายละเอียดการสมัครสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด โทร. 1124 กด 5


แชร์ :

You may also like