Homeข่าวไอทีครั้งแรก Sharp สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เครื่องฟอกอากาศ เสริมฟังก์ชั่นดักจับยุงร้าย

ครั้งแรก Sharp สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เครื่องฟอกอากาศ เสริมฟังก์ชั่นดักจับยุงร้าย

แชร์ :

sharp purifier 1

จะดีกว่าไหม ? หากเครื่องฟอกอากาศภายในบ้าน ให้ฟังก์ชั่นที่มากกว่า การทำความสะอาดฝุ่นละอองและอนุภาคของสิ่งสกปรกอื่นๆ ในอากาศ เพราะหลายครั้งที่สมาชิกในบ้านใช้เครื่องฟอกอากาศเเต่ก็ต้องประสบกับปัญหายุงร้ายมาก่อกวนอยู่ดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยช่องว่างทางการตลาดในแง่ของความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภคยังว่างอยู่ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ Sharp ได้คิดค้น เครื่องฟอกอากาศแบบ 2in1 ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ ที่มีฟังก์ชั่น ดักจับยุง ในเครื่องเดียวกัน เพื่อมาตอบสนองความต้องการแบบครบครันในเครื่องเดียวกัน

ซึ่งนับว่า Sharp เป็นเจ้าแรกๆ ของตลาดเครื่องฟอกอากาศที่ได้คิดค้นฟังก์ชั่นใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะอย่างที่เราเห็นกันสิ่งที่ผู้เล่นในตลาดพยายามนำเสนอถึงคุณสมบัติก็จะมีความเกี่ยวข้องกับ ความสะอาดของอากาศ กำจัดฝุ่น ฆ่าเชื้อโรค กรองอากาศ หรือกำจัดกลิ่น เหล่านี้ล้วนเป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่เครื่องฟอกอากาศจะต้องมีsharp purifier

แต่อะไร? จะมาเป็นตัวที่สร้างความแตกต่างให้กับสินค้าได้ คำตอบง่ายๆ คือการมองย้อนกลับไปที่พฤติกรรมของผู้บริโภคว่ายังขาด หรือต้องการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ และนำเอาความต้องการนั้นมาผนวกกับการคิดค้นผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

sharp purifier 2

ซึ่งเจ้า เครื่องฟอกอากาศชาร์ป รุ่น FP-GM30B และ รุ่น FP-FM40B ทำงานด้วย ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ ระบบที่ถูกคิดค้นมาโดยเฉพาะจากชาร์ป แบบเข้มข้น พ่นอนุภาคบวกและลบ  สามารถสลายเชื้อราและไวรัส ในอากาศได้  รวมถึง กำจัดกลิ่นซึ่งติดอยู่ตาม ผ้าม่าน เก้าอี้นวม และวัตถุอื่นๆ และยังสามารถสลายสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น

ด้วยประสิทธิภาพของระบบดูดอากาศและแรงลมที่มีคุณภาพสูงของเครื่องฟอกชาร์ป จะช่วยในการทำความสะอาดฝุ่นละอองและอนุภาคของสิ่งสกปรกอื่นๆในอากาศ ซึ่งเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์  ชาร์ปเป็นผู้คิดค้นขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสำคัญของฟังก์ชั่นในเครื่องฟอกอากาศที่ทำหน้าที่หยุดยั้งไวรัสที่มาทางอากาศ สลายและกำจัดเชื้อราที่มาทางอากาศ

sharp purifier 3

นอกเหนือจากคุณประโยชน์พื้นฐานที่เหนือกว่าแล้ว เครื่องฟอกอากาศชาร์ปรุ่นนี้ยังมีระบบดักจับยุง และเมื่อพูดถึงการดักจับยุง เชื่อว่าในหัวของใครหลายคนคงจะต้องคิดถึงสารเคมีที่อาจจะมีผลกระทบต่ออากาศที่สูดดมเข้าไป

แต่คงจะหมดข้อกังวลตรงนั้นไปได้ เนื่องจากระบบที่ใช้ในการดักจับยุงปลอดสารเคมี โดยยุงจะถูกดึงดูดจาก หลอดไฟ LED แสงสีฟ้า และ ยุงจะถูกกระแสลมจากเครื่องดูดเข้ามาติดกับแผ่นกาวด้านหลังเครื่อง สามารถดักจับยุงได้อย่างปลอดภัย แม้นำไปใช้งานในครัวเรือนที่มีเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง

sharp purifier 4

งานนี้ชาร์ปได้ทำ Video Content ออกมาโปรโมทโดยใช้ โดราเอมอนการ์ตูนในตำนานที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะมาสร้างเรื่องราวระหว่างคุณสมบัติของสินค้าในเรื่องของการใช้งานที่ปลอดภัยไร้กับผู้บริโภค เพื่อมาสร้างความเข้าใจแบบง่ายๆ ให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

https://youtu.be/ITrl90sTEfk

 

โดยเครื่องฟอกอากาศชาร์ป ที่มีฟังก์ชั่นดักจับยุง มี 2 รุ่น  รุ่น FP-GM30B เป็นรุ่นใหม่ ใช้สำหรับขนาดห้องที่เหมาะสม 21 ตร.ม. ราคาอยู่ที่  7,990 บาท  และรุ่น FP-FM40B สำหรับขนาดห้องประมาณ 30 ตร.ม. ราคาอยู่ที่ 12,990 บาท

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ชาร์ป โทร.  02-352-4949   เวลาทำการ วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 –18.00 น.

ถึงบรรทัดนี้คงไม่ต้องคิดมากอีกต่อไป เพราะคงไม่มีเครื่องฟอกอากาศไหนที่จะให้คุณสมบัติแบบสองเท่าขนาดนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมที่  http://www.sharpthai.co.th/pci/

https://www.youtube.com/watch?v=DEuLziVhS7s

 

 

ทดลองประสิทธิภาพ

https://www.youtube.com/watch?v=e1R0mSBaohA

 


แชร์ :

You may also like