HomePR Newsพีค สร้างปรากฎการณ์เปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลซิคเนเจอร์ของผู้เล่นไทยครั้งแรก [PR]

พีค สร้างปรากฎการณ์เปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลซิคเนเจอร์ของผู้เล่นไทยครั้งแรก [PR]

แชร์ :

พีค 1แบรนด์ พีค สร้างปรากฎการณ์เปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลซิคเนเจอร์ของผู้เล่นไทยครั้งแรก สนองตอบคนรักกีฬาบาสเกตบอล

ซึ่งมีคนไทยอยู่ไม่น้อยที่ชื่นชอบและรักกีฬาบาสเกตบอล การเล่นกีฬาบาสเกตบอล หลักๆที่ขาดไม่ได้คือลูกบาส และ รองเท้าบาสที่ดีสักคู่ แบรนด์พีค ถือว่าเป็นแบรนด์รองเท้าบาสเกตบอลสัญชาติจีนที่บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับกันทั่วโลกแล้ว เป็นแบรนด์จีนที่คนทั่วโลกให้การยอมรับกับคุณภาพที่ดีเกินคาด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และตอนนี้ถือได้ว่าคนในวงการบาสเกตบอลให้ความสนใจกับแบรนด์พีคมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ แบรนด์ พีค ในประเทศไทย ที่นำเข้าจัดจำหน่ายโดย บริษัท สปอร์ต แพสชั่น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดยคุณธนาคม รัชตโรจน์ สร้างโปรเจคนี้ครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ้ปต์ “ในเมื่อ NBA เค้ามีรองเท้าบาสซิคเนเจอร์ได้ แล้วทำไมคนไทยเราจะมีรองเท้าบาสซิคเนเจอร์ในลีคของไทยไม่ได้”

โดยนำพานักกีฬาทีมชาติ ไอดอลของเยาวชน มาถ่ายทอดเรื่องราวลงบนรองเท้า กับรองเท้าบาสซิคเนเจอร์ของผู้เล่นไทยครั้งแรก ที่บอกเลยว่าสวยไม่แพ้ของผู้เล่น NBA โดยออกแบบออกมา 3 รุ่น แต่ละรุ่นเสนอเรื่องราวของผู้เล่น พร้อมโลโก้ ซิคเนเจอร์ของเค้า ไม่ว่าคุณจะเล่นบาสหรือไม่ รองเท้าซิคเนเจอร์คู่นี้ สามารถใส่ได้ทั้งในสนามบาสและใส่เดินทั่วไปได้ เพราะถือว่าเป็นรองเท้าที่ผู้ชื่นชอบแนวสปอร์ตและแฟชั่นสามารถไปสวมใส่กันได้สบายๆ ติดตามดูได้ที่ https://www.facebook.com/peaksportthailandfanpage

หรือมาพีคไปพร้อมกันวันนี้ได้แล้วที่:

สาขาของ PEAK Concept Stores ได้แก่:
– PEAK Concept Store ถ.รามอินทรา กม.8
– PEAK Concept Store ห้างสยาม สแควร์วัน (SQ-1)

สาขาของ Peak Corners ได้เเก่:
– เดอะมอลล์ บางกะปิ
– เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
– เดอะมอลล์ บางเเค
– เดอะมอลล์ โคราช
– สปอร์ตเวิลด์ แฟชั่นฯ ไอส์เเลนด์
– สปอร์ตเวิลด์ ซีคอน ศรีนครินทร์
– สปอร์ตเวิลด์ เมกะ บางนา
– สปอร์ตเวิลด์ Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางไปในแต่ละสาขา สามารถสั่งซื้อผ่านทางเพจ PEAK Sport Thailand Online Store และเพจตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องจากเราได้เลยครับ…PEAK นุ่มเบา ทนปูน…I Can Play!

พีค 2

 


แชร์ :