“KRUNGSRI MARKET Interactive E-Form” เปลี่ยนการกรอกฟอร์มให้ Fun ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งผู้นำด้านสินเชื่อรถบ้าน… สุดล้ำ!

FORMPAPA (2)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าถ้านึกถึงสินเชื่อรถมือสอง ‘กรุงศรี ออโต้’ คือผู้นำอันดับหนึ่งของวงการนี้ ยืนยันได้จากรางวัลการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล ‘แบรนด์อันดับหนึ่งที่มีผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุด’ ในประเภทสินเชื่อเช่าซื้อยานยนต์ถึง 4 ปีซ้อน จากนิตยสาร Brandage หรือ รางวัล ‘Best Auto Leasing’ จากงาน Car & Bike of the Year 2016 ที่ได้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ยิ่งตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรอย่างแท้จริง

หลังจาก ‘กรุงศรี ออโต้’ เปิดเว็บไซต์ “กรุงศรี มาร์เก็ต ดอท คอม” เพื่อเพิ่มช่องทางการซื้อขายรถมือสอง พร้อมขอสินเชื่อออนไลน์ที่ครบจบในเว็บเดียวแล้ว มาคราวนี้ ‘กรุงศรี ออโต้’ ชูกลยุทธ์ ‘ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง’ พร้อมแคมเปญใหม่ “Krungsri Market Interactive E-Form” พลิกโฉมโลกของการกรอกฟอร์มขอสินเชื่อรถมือสองให้สนุกสุดบันเทิง ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ผ่านแบรนด์ไอคอนสุดแนวคนดีคนเดิมอย่าง “ป๋าสูทเหลือง” จอมเอ็นเตอร์เทนสายฮา ที่จะมาช่วยแก้ไขทุกปัญหาเรื่องรถมือสองให้ทุกคน

แล้วใครจะไปคิดว่า แค่การกรอกขอสินเชื่อจะมี MV เป็นของตัวเองได้!! ไม่เชื่อล่ะสิ…ต้องดู

เป็นครั้งแรกที่การกรอกฟอร์มกลายเป็นเรื่องสนุกแสนง่าย เพราะข้อมูลที่ถาม-ตอบเป็นแบบคนกันเองสไตล์ “ป๋า” เรียกว่าแคมเปญ “Krungsri Market Interactive E-Form | ฟอร์มป๋าป๋า การขอสินเชื่อแบบบันเทิงโพด ๆ” นี้‘เข้าใจง่าย ไม่เครียด และสนุกสนาน’ ตอบโจทย์ Insight ของผู้บริโภคที่มองว่าการขอสินเชื่อเป็นเรื่องยุ่งยากได้อย่างตรงจุด แถมยังได้ MV แนว ๆ ฮา ๆ สุดล้ำมาเป็นของตัวเอง เมื่อยืนยันการกรอกฟอร์มขอสินเชื่อรถบ้านหรือรถมือสอง

ใครสนใจอยากจะขอสินเชื่อรถบ้านหรือรถมือสองแบบง๊าย ง่าย ล้ำ ๆ แต่เชื่อถือได้อยู่ละก็ จะรออะไร! ไปจัดกับป๋าที่ www.krungsrimarket.com ได้เลย แถมกรอกฟอร์มวันนี้ถึงสิ้นเดือน คุณอาจได้รับบัตรน้ำมันมูลค่าสูงถึง 4,000 บาท ไปเติมแบบฟรีๆ ล้ำ สะดวก ครบจบเรื่องสินเชื่อรถ เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง!