HomePR Newsจองที่พักออนไลน์กับแอป Traveloka บนมือถือ ดีกว่าอย่างไร? [PR]

จองที่พักออนไลน์กับแอป Traveloka บนมือถือ ดีกว่าอย่างไร? [PR]

แชร์ :

44

ในยุคที่สมาร์ทโฟนคือ อวัยวะที่ 33 พฤติกรรมของคนยุคปัจจุบันที่หันมาทำธุรกรรมหรือจัดการเรื่องต่างๆ ผ่านทางออนไลน์มากขึ้น เพราะทั้งสะดวก รวดเร็ว ทำได้ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเที่ยว ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบินยันที่พักและโรงแรม ปัจจุบันจึงทำให้มีผู้ให้บริการดังกล่าว หรือ Online Travel Agency (OTA) เกิดขึ้นมามากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ก็คงต้องยกให้กับ “Traveloka” (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักชั้นนำจากประเทศอินโดนีเซีย ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในประเทศแถบ SEA ไม่ว่าจะใน สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย รวมเป็น 6 ประเทศ ซึ่งนอกจากเค้าจะมีเว็บไซต์ ใช้งานง่ายแล้ว ก็ยังมีแอปพลิเคชั่นสุดเจ๋ง ที่ตอนนี้มีผู้ใช้งานแล้วกว่า 6 ล้านคนมาสัมผัสประสบการณ์การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักโรงแรมแบบออนไลน์ที่ง่ายกว่า รวดเร็วกว่า และถูกกว่าที่ไหนๆ

Traveloka แอปเดียว เที่ยวสบาย

คนชอบเที่ยวหรือนักเดินทางตัวยง บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยกับการจองที่พักออนไลน์ผ่าน https://www.traveloka.com/th-th/hotel หรือถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่ไม่ติดที่และชอบที่จะจัดการเรื่องต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ก็โหลดแอป Traveloka มาใช้ด่วน แล้วจะพบกับข้อดีมากมายกับการจองที่พักโรงแรม ซึ่งเราจะมาเจาะลึกกันในครั้งนี้

จองที่พักบนแอป Traveloka ถูกกว่าแน่นอน

11

นอกจากเค้าจะเป็นแอปเดียวที่จะจัดการเรื่องเที่ยวของคุณให้เป็นเรื่องง่ายแล้ว ข้อดีอันดับแรกๆ ที่นักท่องเที่ยวจะต้องปลาบปลื้มก็คือ การรับประกันว่าจองที่พักบนแอป ราคาถูกกว่าแน่นอน เพราะ Traveloka มักจะมีการแจกรหัสส่วนลดพิเศษอยู่เสมอ เผลอๆ คุณอาจโชคดี เจอช่วงเวลาออกโปรดีๆ ที่มีการแจกรหัสส่วนลดสำหรับการจองที่พักบนแอป ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาทเลยทีเดียว

จองที่พักกับ Traveloka ราคาจริงใจ

22

ไม่ว่าจะผ่านหน้าเว็บไซต์  https://www.traveloka.com/th-th/ หรือบนแอปมือถือก็ตาม การจองที่พักกับ Traveloka คุณจะพบราคาสุดจริงใจ เพราะราคาแรกที่คุณเห็น คือราคาสุดท้ายที่ต้องจ่ายจริง ไม่มีการบวกค่าธรรมเนียมในการจองหรือค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพิ่มภายหลังอย่างแน่นอน

พบตัวเลือกโรงแรมและที่พักมากมาย

33

Traveloka มีตัวเลือกที่พักโรงแรมมากมายกว่า 100,000 แห่งทั่วโลก ตั้งแต่ระดับ 5 ดาว ไปจนถึงราคาประหยัด อาทิ โรงแรมชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกับ Traveloka ก็อย่างเช่น ที่พักโรงแรมในเครือ Hilton, Red Planet Hotel, Ibis, Novotel, Aston, Best Western, Fragrance Hotel, Marriott, Santika, Millennium & Copthorne และอื่นๆ อีกมากมาย

จองที่พักบนแอป Traveloka รวดเร็ว ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที

66

บนแอป Traveloka มีการใช้เทคโนโลยีเฉพาะ ที่เรียกว่า “TravelokaQuick” ที่จะทำให้คุณทำการจอง ชำระ และรับเอกสารการจองได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เพียงสัมผัสจากปลายนิ้ว ด้วยฟังก์ชั่น Travelers Picker คุณสมบัติเฉพาะของแอป ที่ช่วยคุณประหยัดเวลาในการกรอกข้อมูลผู้ร่วมเดินทาง เพียงแค่ทำการบันทึกข้อมูลแล้วใช้ Travelers Picker ในการจองครั้งต่อไป นอกจากนี้ ก็ยังสามารถบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้อีกด้วย เพื่อความรวดเร็วในการชำระเงินครั้งต่อไป พร้อมรอรับใบยืนยันการจองได้ทันที ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 นาที

สะดวกสบาย ไม่ต้องพกเอกสาร

55

คุณสามารถดูข้อมูลการจองทั้งหมดได้ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วอิเล็กทรอนิกส์และใบยืนยันการจองที่พัก เมื่อเข้าสู่บัญชีของคุณบนแอป Traveloka ได้ตลอดเวลา แม้ไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เพราะข้อมูลการจองทั้งหมดจะถูกทำการเชื่อมต่อและคัดลอกเนื้อหาโดยอัตโนมัติบนอุปกรณ์สื่อสารของคุณทั้งหมด

เรียกว่าเป็นแอปตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แบบสุดๆ ทำให้เรื่องเที่ยว ง่ายนิดเดียวจริงๆ ซึ่งนอกจากฟังก์ชั่นตัวแอปจะเจ๋งขนาดนี้แล้ว ทาง Traveloka เอง เค้ายังได้เพิ่มเรื่องช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายไว้ภายในแอป รวมไปถึงในเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน ชนิดที่ว่าไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถจองที่พักและตั๋วเครื่องบินได้ เพราะชำระเงินได้แล้วผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เพย์เมนต์ชั้นนำ อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง บัตรเอทีเอ็ม และเร็วๆ นี้กับการโอนเงินผ่านธนาคาร ซึ่งต้องจับตามองกันต่อไป

 


แชร์ :

You may also like