HomeDigitalธ.ไทยพาณิชย์ พร้อมรับกระแส Mobile Banking อัพเกรดแอพ SCB EASY ชูจุดเด่นสะดวก ง่าย ปลอดภัย แค่ 1 คลิก

ธ.ไทยพาณิชย์ พร้อมรับกระแส Mobile Banking อัพเกรดแอพ SCB EASY ชูจุดเด่นสะดวก ง่าย ปลอดภัย แค่ 1 คลิก

แชร์ :

scb easy app boy pakorn

ด้วยพฤติกรรมการช้อปสินค้าออนไลน์ที่มีการใช้งานผ่านมือถือมากถึง 60% ในปีที่ผ่านมา เรียกว่าอีคอมเมิร์ซจะเริ่มเข้าสู่ m-Commerce และ s-Commerce มากขึ้น เป็นช่องทางช้อปปิ้งบนโทรศัพท์มือถือ และผ่านโซเชียลมีเดีย ที่ส่งผลให้ตลาด Mobile Banking เติบโตไปพร้อมๆ กัน คาดว่าในปี 2016 จะมีการเติบโตขึ้น 33% หรือมีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านราย จากเดิม 9 ล้านรายในปี 2015

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปีนี้จึงนับว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและมีสีสันขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ผู้ให้บริการ Mobile Banking ทุกรายจำเป็นต้องคิดค้นและพัฒนาบริการให้โดดเด่นและแตกต่างเหนือกว่ารายอื่นๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ให้หันมาใช้บริการของตนเองมากขึ้น

แน่นอนว่าธนาคารชั้นนำอันดับต้นๆ อย่างไทยพาณิชย์ก็ไม่รอช้า พัฒนาแอพพลิเคชั่น SCB EASY ที่อัพเกรดเวอร์ชั่นเป็น 2.1 ให้ทุกการทำธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย และใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นกว่าที่เคย โดยมีดาราหนุ่มสุดฮอต บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ พร้อมปล่อยคลิปวิดีโอ Teaser โฆษณาออกมาเพื่อชูไฮไลท์เด่น “ง่ายแค่ 1 คลิก” ของ SCB EASY เวอร์ชั่นใหม่ ที่สามารถชำระบิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าบัตรเครดิต ค่าสาธารณูปโภค ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต ฯลฯ ได้เพียงคลิกเดียว จึงสะดวก ง่ายดาย เพราะไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปชำระที่เคาท์เตอร์เซอร์วิสหรือธนาคารเหมือนอย่างเคย

โฆษณาตัวล่าสุดกับบอย ปกรณ์

นอกจากนี้ แอพ SCB EASY เวอร์ชั่นใหม่ยังใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เช็คยอดง่าย รวมทุกบัญชีในหน้าเดียว ทั้งเงินฝาก บัตรเครดิต สินเชื่อและกองทุน โอนเงินง่าย  ด้วยเมนูลัด พร้อมเก็บหลักฐานและบันทึกรายการโปรดได้ทันที จ่ายบิลง่ายแค่ scan barcode สะดวกและปลอดภัยกับการ log in ด้วย PIN 6 หลัก รวมถึง Personalized ด้วยแสดงความเคลื่อนไหวครบทุกบัญชีของผู้ใช้งาน (เงินฝาก, สินเชื่อ, บัตรเครดิต และ กองทุน)

scb easy app 2 mobile

สำหรับจุดเด่นที่ทำให้ SCB EASY โดดเด่นและแตกต่างกว่าใครในตลาด Mobile Banking Account มีมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ความง่ายในเรื่องของการจัดการบัญชีที่รวมทุกบัญชีไว้ในที่เดียว ทั้งเงินฝาก สินเชื่อ บัตรเครดิต กองทุน ผูกรวมกันมาไว้บนแอพ SCB EASYทำให้ง่ายต่อการทำธุรกรรมต่างๆมากขึ้น

และ เมนูลัด I want to Menu ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงธุรกรรมที่อยากจะทำได้ในคลิกเดียว โดยเมนูนี้จะถูกปรับเปลี่ยนไปตามผลิตภัณฑ์ที่เลือก เพื่อให้ทำธุรกรรมได้ง่ายขึ้น พร้อมยังสามารถตั้งเวลาโอนเงินล่วงหน้าได้เพื่อป้องกันการลืม แล้วยังตั้งปุ่ม Favorite ไว้สำหรับการโอนเงินที่ต้องทำบ่อยๆ ได้ด้วย และยังสามารถย้อนกลับมาดูประวัติการทำธุรกรรมย้อนหลังได้ตลอดเวลา

อีกทั้งยังมี บริการอื่นๆที่รวบรวมไว้ให้ผู้ใช้ได้ทำธุรกรรมอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น การจ่ายบิลค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต ค่าอินเตอร์เน็ต เพียงแค่สแกนบาร์โค้ด บริการ Top up เติมเงินได้ไม่จำกัดค่าย เติมเงินบัตรทางด่วน Easy Pass เติมเงินเกม หรือแม้กระทั่งเติมเงินในบัญชี LINE Pay เรียกว่าสะดวกครบในแอพเดียวเลย

ที่สำคัญหากพูดถึง Internet Banking เรื่องความปลอดภัยก็สำคัญมากเช่นกัน แอพ SCB EASY มาพร้อมกับความปลอดภัยที่เหนือชั้นภายใต้บริการที่สะดวกสบายกว่าเดิม เพราะเปลี่ยนจากการใช้ Username และ Password แบบเดิมที่จำยากมาเป็นการใส่รหัส PIN 6 หลักแทน เมื่อเข้าสู่หน้าบริการแล้ว หากเปิดทิ้งไว้โดยไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นเวลา 5 นาที ระบบจะทำการ Log out อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมไปอีกขั้นด้วยการใช้ OTP (One Time Password)

maxresdefault (1)

และพิเศษสุดๆ สำหรับช่วงแนะนำแอพ SCB EASY เวอร์ชั่นใหม่ ด้วยโปรโมชั่นจ่ายบิลฟรี ไม่อั้น ไม่มีค่าธรรมเนียม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2559

ทั้งนี้ แอพ SCB EASY เวอร์ชั่น 2.1 รองรับแพลทฟอร์มทั้ง Android และ iOS…อยากให้ชีวิตอีซี่ ง่ายแค่ 1 คลิก ต้องโหลด!!!

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like