โออิชิ กรีนที ยอดขายผงาด ครองอันดับ 1ส่งแคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” เคียวโฮฟีเวอร์ [PR]

คุณเจษฎากร

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม โออิชิ กรีนที เดินหน้ามัดใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” หลังคว้าส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นประวัติการณ์ จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ชาเขียวเคี้ยวได้ “โออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น

คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว “ในช่วงต้นปีตลาดชาพร้อมดื่มโดยรวมเติบโตติดลบ 3.9% สวนทางกับโออิชิที่เติบโตสูงขึ้น 10.1% ซึ่งเป็นผลมาจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ โออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ รวมถึงการจัดแคมเปญซัมเมอร์โปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้า ล่าสุด โออิชิ กรีนที เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” กิจกรรมที่รวบรวมทัพศิลปินขวัญใจวัยรุ่นไว้มากที่สุดจาก 3 ซีรีย์สุดฮอตของค่าย GMM ได้แก่ U-prince The Series, Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ และ รุ่นพี่ Secret Love นำโดย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ และศิลปินอีกคับคั่ง โดยภายในงาน ทุกคนจะได้ร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับศิลปิน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุด Exclusive มั่นใจว่าวัยรุ่นทุกคนต้องอยากมาร่วมงานแน่นอน”

แคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” เป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่จะเน้นสื่อสารแคมเปญผ่านสื่อดิจิตอล และทำกิจกรรมคัดเลือกผู้โชคดีด้วย Live Mission ผ่านช่องทาง Facebook ของ โออิชิ เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะได้เข้าร่วมงานอีเวนต์แบบใกล้ชิดกับศิลปินมากมาย

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Oishi Drink Station งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมแทคทีมระเบิดความมันส์กับศิลปินสุดโปรดได้ในงานซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี