โออิชิ กรีนที ยอดขายผงาด ครองอันดับ 1ส่งแคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” เคียวโฮฟีเวอร์ [PR]

คุณเจษฎากร

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม โออิชิ กรีนที เดินหน้ามัดใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” หลังคว้าส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นประวัติการณ์ จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ชาเขียวเคี้ยวได้ “โออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น

- Advertisement -

คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว “ในช่วงต้นปีตลาดชาพร้อมดื่มโดยรวมเติบโตติดลบ 3.9% สวนทางกับโออิชิที่เติบโตสูงขึ้น 10.1% ซึ่งเป็นผลมาจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ โออิชิ กรีนที องุ่นเคียวโฮ รวมถึงการจัดแคมเปญซัมเมอร์โปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้า ล่าสุด โออิชิ กรีนที เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” กิจกรรมที่รวบรวมทัพศิลปินขวัญใจวัยรุ่นไว้มากที่สุดจาก 3 ซีรีย์สุดฮอตของค่าย GMM ได้แก่ U-prince The Series, Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ และ รุ่นพี่ Secret Love นำโดย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ และศิลปินอีกคับคั่ง โดยภายในงาน ทุกคนจะได้ร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับศิลปิน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุด Exclusive มั่นใจว่าวัยรุ่นทุกคนต้องอยากมาร่วมงานแน่นอน”

แคมเปญ “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” เป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่จะเน้นสื่อสารแคมเปญผ่านสื่อดิจิตอล และทำกิจกรรมคัดเลือกผู้โชคดีด้วย Live Mission ผ่านช่องทาง Facebook ของ โออิชิ เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะได้เข้าร่วมงานอีเวนต์แบบใกล้ชิดกับศิลปินมากมาย

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Oishi Drink Station งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมแทคทีมระเบิดความมันส์กับศิลปินสุดโปรดได้ในงานซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี