HomePR Newsกรุงศรีร่วมขับเคลื่อนพันธกิจอี-เพย์เม้นท์เต็มรูปแบบ [PR]

กรุงศรีร่วมขับเคลื่อนพันธกิจอี-เพย์เม้นท์เต็มรูปแบบ [PR]

แชร์ :

กรุงศรีกรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) หนุนแผนยุทธศาสตร์พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment Master Plan) ที่มีจุดมุ่งหมายเปลี่ยนแปลงระบบการชำระเงินที่ใช้เงินสดเป็นหลักสู่ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ เตรียมพร้อม 6 ช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพื่อรองรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปในการลงทะเบียนใช้บริการ “กรุงศรี พร้อมเพย์” พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอนเงินผ่านออนไลน์ไม่จำกัดยอดและจำนวนครั้งการโอนนานถึง 1 ปี

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรีได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านในการให้ความร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนต่างๆ อย่างเต็มที่ ในการสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์ National e-Payment ที่นับว่าเป็นมิติใหม่ในการพัฒนาประเทศอันจะช่วยลดภาระการบริหารเงินสดและช่วยให้ประชาชนได้รับความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น โดยบริการ     “กรุงศรี พร้อมเพย์” ที่ได้เปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้ามาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากรุงศรีและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี และจะเปิดรับลงทะเบียนปกติตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้   เป็นต้นไป ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ทั้งหมด 6 ช่องทางคือ สาขาธนาคารกรุงศรี เครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม Krungsri Online, Krungsri Biz Online, Krungsri Mobile App และเว็บไซต์ www.krungsri.com/PromptPay

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“และเพื่อตอกย้ำการสนับสนุนนโยบายดังกล่าวของภาครัฐและเพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด กรุงศรีได้จัดแคมเปญพิเศษ “กรุงศรี พร้อมเพย์ โอนฟรี! ไม่มีอั้น” ยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอนเงินผ่านบริการกรุงศรี   พร้อมเพย์ในทุกยอด (Tier) สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนกรุงศรี พร้อมเพย์ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2559 ในการโอนเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของกรุงศรีคือ Krungsri Online/ Krungsri Biz Online/Krungsri Mobile App ไปยังบัญชีผู้รับโอนที่ผูกบัญชีพร้อมเพย์ของกรุงศรีหรือธนาคารอื่นทุกธนาคาร โดยแคมเปญ “กรุงศรี พร้อมเพย์ โอนฟรี! ไม่มีอั้น” ไม่จำกัดจำนวนเงินโอนและไม่จำกัดจำนวนครั้งการโอน และแคมเปญดังกล่าวให้สิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินนานถึง 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ธนาคารได้กำหนดให้มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการโอนเงินผ่านบริการกรุงศรี พร้อมเพย์” นายพงษ์อนันต์กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากแคมเปญพิเศษ “กรุงศรี พร้อมเพย์ โอนฟรี! ไม่มีอั้น” แล้ว พร้อมกันนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่ผูกบัญชีกรุงศรีพร้อมเพย์ได้ประโยชน์จากการได้รับข้อความแจ้งเตือน SMS ผ่านทางโทรศัพท์มือถือเมื่อมีเงินโอนเข้า-ออก ทำให้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในบัญชี กรุงศรีจึงได้จัดโปรโมชั่น “ลุ้นรถฟรีทุกเดือน แค่สมัครแจ้งเตือน SMS” รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถกระบะ All New Isuzu D-Max รุ่น Hi-Lander 4 ประตู 1.9 Ddi (L) 1 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ New Honda Click 125i ทุกเดือนๆ ละ 3 คัน เมื่อสมัครใช้บริการ Krungsri SMS Banking ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559

ทั้งนี้ ลูกค้ากรุงศรีและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามเกี่ยวกับบริการกรุงศรี พร้อมเพย์ และแคมเปญ กรุงศรี พร้อมเพย์ โอนฟรี! ไม่มีอั้น” ตลอดจนบริการ Krungsri SMS Banking และโปรโมชั่นได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com


แชร์ :

You may also like