HomePR Newsฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเสิร์ฟความอร่อย กับเบอร์เกอร์ร้านดัง “Bangkok Burger Co.” [PR]

ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเสิร์ฟความอร่อย กับเบอร์เกอร์ร้านดัง “Bangkok Burger Co.” [PR]

แชร์ :

foodloft

ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ขอเอาใจคนรักเบอร์เกอร์ด้วยการยกร้านดัง “Bangkok BurgerCo.” มาให้ได้อร่อยสุดฟิน กับหลากหลายเมนูเบอร์เกอร์แบบ American style ที่คัดสรรจากวัตถุดิบอย่างดี ออกมาเป็นเมนูเด็ดให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อไก่ หรือแม้แต่เบอร์เกอร์มังสวิรัติ พร้อมของทานเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเบอร์เกอร์เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด ต้องนี่เลย “The Yankee” เมนูเด็ดประจำร้านที่มาพร้อมเบคอน, เชดดาร์ชีส, หัวหอมทอด,  ซอสบาร์บีคิว ควบคู่กับ หัวหอมผัด, ผักกาดหอม, มะเขือเทศ, มายองเนส และกระเทียม รับประกันความอร่อยแบบอเมริกันแท้ๆ

หรือ The N.Y.C.”  ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเบอร์เกอร์ข้างทางในนิวยอร์กซิตี้ ที่มีส่วนผสมของกัวคาโมเล่ (อะโวคาโด ดิพ), เบคอน, หัวหอมผัด, ผักกาดหอม, มะเขือเทศ และมายองเนส และมะเขือเทศตากแห้ง พร้อมผนวกกับเนื้อชั้นเยี่ยม จึงทำให้เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูน่าลอง อาทิ El Diablo, The Moody Blues และ The Buffalo Chicken เป็นต้น

ไปอร่อยกับหลากเมนูเบอร์เกอร์จากร้าน “Bangkok Burger Co.” ที่ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 7 วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 59 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-793-7070 และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/centralfoodloft

 Special Discount Promotion: Central Credit Card, Krungsri, AIS Serenade / T1C


แชร์ :

You may also like