HomeCreativityPhilips ลุยการตลาด 360 องศา ตอกย้ำเบอร์ 1 นวัตกรรมด้านแสงไฟ

Philips ลุยการตลาด 360 องศา ตอกย้ำเบอร์ 1 นวัตกรรมด้านแสงไฟ

แชร์ :

philips led 2

เบื่อไหมที่เวลาอยากจะสร้างบรรยากาศโรแมนติกในบ้านกับคนรู้ใจสักที ต้องวุ่นวายหาเทียนมาจุดให้ได้แสงสวยๆ แถมเสี่ยงเรื่องไฟไหม้ไปอีก แต่วันนี้ แค่รู้เคล็ดลับการใช้หลอดไฟ LED สักหน่อย ก็เนรมิตบรรยากาศดีๆ อย่างใจได้ไม่ยาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เดือนที่ผ่านมา บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง” ขึ้นที่ลานกิจกรรม ชั้น 3 สยามสแควร์วัน โดยมีอาเล็ก ธีรเดช และ จอย รินลณี มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงศักยภาพของนวัตกรรมแสงสว่างจาก LED ที่ไม่เพียงแต่ให้ประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน แต่ยังช่วยสร้างบรรยากาศที่หลากหลายในบ้าน ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและอบอุ่นได้ด้วย

โดยนำเสนอผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมโรดโชว์ในกรุงเทพและต่างจังหวัด  พร้อมโฆษณาประชาสัมพันธ์  ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ โดยจัดทำเป็นวิดีโอคลิปเกี่ยวกับ 4 เคล็ดลับของแสงเพื่อสร้างความเข้าใจและรับรู้ว่าแสงนั้นมีความสำคัญกับอารมณ์มากแค่ไหน

philips led 3

ทั้ง 4 เคล็ดลับนี้ประกอบด้วย 1. ระดับความสว่าง (Lighting Level) ที่สามารถปรับได้ตามตองการเพื่อให้เหมาะสมกับกิจกรรมในห้องนั้นๆ 2. โทนสีของแสง (Tone Color) ที่สร้างสรรค์อารมณ์ได้ทั้งผ่อนคลายและกระฉับกระเฉง 3. ความถูกต้องของสี (CRI: Color Rendering Index) เพื่อการมองเห็นสีสันที่ไม่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม 4. การจัดวางแสง (Lighting Design) ที่ช่วยเนรมิตบรรยากาศในบ้านให้สวยงามน่าอยู่ขึ้น

เฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ฟิลิปส์ ได้มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมหลอดไฟแอลอีดี อย่างไม่หยุดนิ่ง นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลอดไฟแอลอีดี คุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 90% มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  ปราศจากรังสี UV และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ในปีนี้จะตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจแสงสว่างในประเทศไทย  ด้วยนวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดีใหม่ที่พร้อมออกสู่ตลาดพร้อมไปกับการสื่อสารถึงเทคนิคการเลือกใช้หลอดไฟ/โคมไฟให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและกิจกรรมที่ทำ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากการใช้นวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดีสูงที่สุด”

philips led 4 lighting

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมแสงสว่าง LED รุ่นใหม่ที่ฟิลิปส์พร้อมทำตลาด ประกอบด้วย

-หลอดไฟ Philips Essential LED Bulb ประหยัดไฟกว่า 88% เมื่อเทียบกับหลอดไส้ และกินไฟน้อยกว่าถึง 36% เมื่อเทียบเท่าหลอดประหยัดไฟด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 8,000 ชม. ปราศจากรังสี UV และอินฟาเรด ให้ความร้อนต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกในขนาดวัตต์ที่ 7 วัตต์ และ 9 วัตต์ และ 2 โทนสีของแสงคือมีโทนสีของแสงคูลเดย์ไลท์ (6500K) และวอร์มไวท์ (3000K)

-หลอดไฟ Philips LED Filament หลอดไฟแอลอีดี ดีไซน์สไตล์คลาสสิก-วินเทจ  หลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับแสงวอร์มนุ่มสบายตาเหมือนหลอดไส้ของจริง ช่วยประหยัดไฟกว่า 90 % พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 15,000 ชม. ปราศจากรังสี UV และอินฟาเรด ให้ความร้อนต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกในขนาดวัตต์ที่  2.3 วัตต์ , 4.3 วัตต์  และ 7.5 วัตต์

-หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch หลอดไฟแอลอีดี มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับเปลี่ยนโทนแสงคูลเดย์ไลท์และวอร์มไวท์ (3000k&6500k) ได้ในหลอดเดียวด้วยการ “ปิดและเปิด” สวิตซ์ไฟตัวเดิมโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในห้องอย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

-หลอดไฟ Philips LED EcoFit หลอดไฟแอลอีดี ชนิดตรงที่สามารถเปลี่ยนทดแทนหลอดฟลูออเรสเซนต์เดิมที่ใช้อยู่แล้วได้ทันที โดยไม่ต้องทำการติดตั้งระบบไฟใหม่  อายุการใช้งาน 15,000 ชั่วโมง มีให้เลือกในขนาดวัตต์ที่ 8 วัตต์ และ 16 วัตต์

philips led promotion

พร้อมกันนี้ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนสดสูงสุดถึง 50 บาท  สำหรับหลอดไฟแอลอีดีที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30  มิถุนายน 2559 ได้แก่ หลอดไฟ LED SceneSwitch ลด 50 บาท หลอดไฟ LED Filament ลด 50 บาททุกรุ่น  หลอดไฟ EcoFit  LEDtube ลด 10 บาททุกรุ่น และ หลอดไฟ Philips Essential LED Bulb ราคาเริ่มต้น 99  บาท


แชร์ :

You may also like