HomePR Newsครั้งแรก LPN เปิดประสบการณ์ “ซ้อมอยู่” ก่อนซื้อ นาน 1 ปี [PR]

ครั้งแรก LPN เปิดประสบการณ์ “ซ้อมอยู่” ก่อนซื้อ นาน 1 ปี [PR]

แชร์ :

LPNคอนโดลุมพินี ส่งแคมเปญ “ซ้อมอยู่” ก่อนซื้อจริง โอกาสครบรอบ 27 ปี จับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่พร้อมซื้อ นำ 9 โครงการพร้อมอยู่เปิดประสบการณ์ลูกค้า พร้อมสรรพด้วยสังคมคุณภาพ “ชุมชนน่าอยู่” สุดพิเศษรีเทิร์นเงินจ่ายช่วงซ้อมอยู่ต่อเดือนเป็นส่วนลดก่อนโอนกรรมสิทธิ์ ให้คุณตัดสินใจนานสูงสุด 1 ปี เริ่มต้น 2,000 บาท เป้าหมาย 2,000 ยูนิต

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 27 ปีของบริษัท จึงได้จัดแคมเปญ ซ้อมอยู่ก่อนซื้อจริง เริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,000 บาท ถึง 4,000 บาท เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านแต่อาจจะไม่พร้อมหรือลังเล หรือต้องการระยะเวลาในการได้รับพิจารณาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน โดยแคมเปญนี้จะส่งเสริมให้ลูกค้ามีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง โดยมีข้อเสนอ คือ ลูกค้าสามารถเข้าพักอาศัยใน “ชุมชนน่าอยู่”คอนโดลุมพินีพร้อมผ่อนเงินจองไปก่อน นานสูงสุด 1 ปี และหลังจากมีความพร้อมหรือปัญหาของลูกค้าลดลงจนผ่านการพิจารณาสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ลูกค้าก็จะสามารถเป็นเจ้าของคอนโดลุมพินีได้ การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ลูกค้าให้ทดลองอยู่ก่อนซื้อจริงครั้งแรกของแบรนด์ “ลุมพินี” ซึ่งจะส่งผลดีให้ลูกค้ามีเวลาเตรียมตัวก่อนขอสินเชื่อจากธนาคาร รวมถึงได้สัมผัสกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” จากแบรนด์ “ลุมพินี” อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวต่อไปว่า “แคมเปญนี้ประกอบด้วย 9 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท, ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง 2, ลุมพินี วิลล์ นาเกลือ-วงศ์อมาตย์, ลุมพินี ซีวิว จอมทียน และลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี  (จ.อุดรธานี)

บริษัทวางเป้าหมายสำหรับแคมเปญนี้ 2,000 ยูนิต โดยเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงความมั่นใจในแบรนด์ลุมพินี ด้วยจุดแข็งการบริหารหลังการขายตามกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” จะสามารถดึงกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยได้ในสภาวะตลาดเช่นนี้” นายโอภาส กล่าวในที่สุด


แชร์ :

You may also like