HomePR Newsคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ เนรมิตงาน “DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort” เปิดตัว Perfume House จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส [PR]

คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ เนรมิตงาน “DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort” เปิดตัว Perfume House จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส [PR]

แชร์ :

Perfumeผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เนรมิตงาน DEBUT DE LUXURY NATURE by Comfort” เปิดตัว Perfume House

จำลองบรรยากาศร้านดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส เปิดประสบการณ์ให้คอนซูเมอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความลงตัวของความหรูหราและธรรมชาติด้วยเสน่ห์ความหอมจากธรรมชาติของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาพันธุ์ที่รังสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยการทดลองกับหัวน้ำหอมกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณกับคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ (Comfort Luxury Nature) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึก และสไตล์ที่แตกต่างของสาวๆ ถึง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่น Darling (สีชมพู) กลิ่น Glamorous (สีแดง) และกลิ่น Elegance (สีทอง) พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากพรีเซนเตอร์สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จะมาจับไมค์ร้องเพลงฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแทตทู คัลเลอร์ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ในเพลง “หอมละลาย” โดยมีเซเลบสาวยสวยมาร่วมงานมากมาย ได้แก่ วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา แพร วัชราภัย ม.ล.สมรดา ชุมพล ณ ร้าน ลาดูเร่ (Laduree) ชั้นเอ็ม สยามพารากอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ห่อหุ้มความหอมของผ้าดั่งความหอมของกลีบที่ห่อหุ้มดอกไม้ กับ 4 กลิ่นสำหรับสาว 4 บุคลิก ได้แก่ กลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่นหอมดั่งต้องมนต์ที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและละเมียดละไมไม่ต่างจากดอกไฮเดรนเยียสีม่วง ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมของดอกไม้ ผลไม้และอำพัน กลิ่น Darling (สีชมพู) มีดอกไม้แสนหวานอย่างพิโอนีสีชมพูเป็นสัญลักษณ์แห่งความหอม จุดเด่นของกลิ่นนี้อยู่ที่การผสมผสานกลิ่นละเอียดอ่อนของดอกคาร์โมมายด์ที่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายกับดอกไม้ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างออเรจบลอสซั่มและไลแลค กลิ่น Glamorous (สีแดง) กลิ่นกุหลาบอันแสนคลาสสิคคือตัวแทนของความมีเสน่ห์ที่มาพร้อมความเย้ายวนใจนับเป็นจุดเด่นของกลิ่น

Glamorous ในชั้นท็อปโน้ตก่อนเติมเต็มความหอมหวานยิ่งขึ้นด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่แทรกอยู่ในทุกมิติของกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็นเจอราเนียม คาร์เนชั่น ในชั้นมิดเดิลโน้ต ก่อนตบท้ายด้วยความหอมอันลุ่มลึกของแซนเดิลวู้ด กลิ่น Elegance (สีทอง) ดอกเจราเนียมสีทองคือตัวแทนของความหอมแบบหรูหรามีระดับที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความน่าค้นหาอันตราตรึงของกลิ่น Elegance

สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ รองประธานกรรมการธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมีกลิ่นหอมสุดหรูที่ให้ความหอมยาวนานตลอดทั้งวัน โดยคอมฟอร์ททำงานร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงระดับโลก โจแอนนา โมแนง (Johanna Monange) ในการคัดสรรกลิ่นหอมจากธรรมชาติของดอกไม้ฝรั่งเศสนานาพันธุ์ ผสานแรงบันดาลใจจากดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นตำรับแห่งน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่น คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์อันลึกซึ้งและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ไม่แพ้การเลือกเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ”

โจแอนนา โมแนง นักปรุงน้ำหอมผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหอมระดับโลกกล่าวถึงกระบวนการรังสรรค์ความหอมว่า “ขั้นตอนของการทำน้ำหอมนั้นเป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน และต้องผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าของวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาอย่างไม่มีวันหยุดยั้ง  เพื่อเก็บรักษาความหอมของน้ำหอมให้ใกล้เคียงกับกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติมากที่สุด ในปัจจุบันเทรนด์ของการปรุงน้ำหอมให้ความสำคัญกับความเป็นปัจเจกเฉพาะบุคคลมากขึ้น น้ำหอมถือเป็นอีกเครื่องประดับหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ สะท้อนตัวตน และรสนิยมได้ในเพียงวินาทีแรกที่สัมผัส”

คอลเลคชั่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ทั้งหมด 4 กลิ่น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/comfortzonethailand เว็บไซต์ www.comfort.co.th/luxurynature และอินสตาแกรม @luxurynature.th


แชร์ :

You may also like