HomePR Newsปาร์ตี้ผจญภัยท่องโลกใต้ท้องทะเล @บิ้วอะแบร์ฯ เซ็นทรัล ชิดลม วันเสาร์ที่ 2 ก.ค.นี้ [PR]

ปาร์ตี้ผจญภัยท่องโลกใต้ท้องทะเล @บิ้วอะแบร์ฯ เซ็นทรัล ชิดลม วันเสาร์ที่ 2 ก.ค.นี้ [PR]

แชร์ :

centralร้านบิ้วอะแบร์ เวิร์คช็อป ในห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม เชิญคุณหนูๆ มาปาร์ตี้ผจญภัยใต้ท้องทะเล (Underwater World Party) ไปกับเพื่อนรักขนฟู  ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59 เวลา 11:00 – 12:30 น. กับเพื่อนรักขนฟู  Bearemy ขวัญใจน้องๆ ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในงาน พร้อมสนุกไปกับขั้นตอนการทำตุ๊กตาด้วยตัวเอง และกิจกรรมเวิร์กช้อป DIY อาทิ กิจกรรมตกแต่งหน้าเจลลี่หมีน้อยบนชายหาด และประดิษฐ์โคมไฟปลา  พร้อมอิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน

สเปเชี่ยลสุดๆ กับคอลเล็คชั่นพิเศษ อาทิ “Finding Dory” ปลาสาวขี้ลืม ที่จะมาตามหาครอบครัวที่หายไป, Teenage Mutant Ninja Turtles” คอลเล็คชั่นที่หลายๆ คนรอคอย กับแก๊ง 4 เต่านินจาที่กลายพันธุ์และมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์, คอลเล็คชั่น “Marvel”  นำทัพมาด้วย Captain America Bear ที่มาพร้อมโล่ประจำตัว และคอลเลกชั่นสุดพิเศษ  Mega Mini Marvel เพื่อนรักขนฟูมินิ ซึ่งมาพร้อมกับ Mini City Condo กล่องบ้านสุด exclusive ที่ทำออกมาเฉพาะคอลเลกชั่นนี้สำหรับให้เพื่อนๆ สามารถสร้างเมืองให้กับพวกเขาได้ปราบเหล่าร้าย  โดยมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน ลด 20% สำหรับสินค้าราคาปกติ และเมื่อช้อปครบ 1,800 บาท (ราคาหลังหักส่วนลด)  รับส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาทกันไปเลย!!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กิจกรรมภายในงาน:

– การสร้างตุ๊กตาตามสถานีต่างๆ ทั้ง 8 สถานี

– เกมส์สนุกๆ อาทิ เกมส์ตกปลา เกมส์โยนห่วง และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

– กิจกรรมเวิร์กช้อป DIY อาทิ กิจกรรมตกแต่งหน้าเจลลี่หมีน้อยบนชายหาด และประดิษฐ์โคมไฟปลา

– อิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงาน

– พบกับมาสคอทตัวการ์ตูน Bearemy ขวัญใจน้องๆ ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในงาน

การแต่งกาย : ชุดแฟนซี เช่น นางเงือกน้อย ชุดดำนํ้า กะลาสีเรือ ชุดลายสัตว์นํ้า หากลูกค้าไม่สะดวกหรือไม่มีชุด สามารถแต่งตัวสวยงามมาร่วมงานได้

 เงื่อนไข

– น้องๆ ที่เข้าร่วมงานจำกัดอายุตั้งแต่ 5 ปี ขึ้ นไป

– ค่าเข้าร่วมกิจกรรม 500 บาท ต่อ 1 ท่าน

– สามารถนาค่าเข้าร่วมกิจกรรม 500 บาท ไปใช้เป็นส่วนลดสินค้าในวันงานได้

– ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าเข้าร่วมกิจกรรมในทุกกรณี

– ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดปาร์ตี้เมื่อมีเด็กเข้าร่วม 15 คนขึ้นไป แต่ไม่เกิน 25 คนต่อ 1 รอบ

– ขอสงวนสิทธิ์จากัดจานวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยการสา รองที่นั่ งล่วงหน้าเท่านั้นและปิดรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเมื่อ ครบตามจำนวน

– ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่  www.buildabear.co.th หรือ Facebook Fan PageBUILD-A-BEAR WORKSHOP (THAILAND) และ Instagram:buildabearworkshopthailand


แชร์ :

You may also like