HomeSponsoredมูลนิธิเวชดุสิตฯ ชวนระดมสมองสร้าง “อาชีพ” ให้น้องๆ ผู้พิการที่ความฝันไม่มีวันพิการปี 2

มูลนิธิเวชดุสิตฯ ชวนระดมสมองสร้าง “อาชีพ” ให้น้องๆ ผู้พิการที่ความฝันไม่มีวันพิการปี 2

แชร์ :

unlimited dream bdms2

โครงการ “ความฝันไม่มีวันพิการ (Unlimited Dreams)” ของ มูลนิธิเวชดุสิตฯ และ BDMS หลังจากประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว หนึ่งในโครงการน้ำดีที่เป็นแรงสนับสนุนสร้างโอกาสทางสังคมอย่างจริงจังให้กับเยาวชนผู้พิการได้สร้าง “ความฝัน” แบบไม่มีข้อจำกัด เพราะพวกเขาก็เป็น ”คน” ที่มีความฝันไม่ต่างจากเรา ล่าสุดเปิดตัวโครงการปี 2 พร้อมกับหนังสั้นสุุดน่ารักและอมยิ้ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความฝันไม่มีวันพิการ ปีที่ 2 นี้ มูลนิธิเวชดุสิตฯ และ BDMS ยังคงมุ่งเน้นเรื่องความฝันของเยาวชนผู้พิการเช่นเดิม  แต่ต้องการเพิ่มเติมแนวคิดว่า  พวกเขา(เด็กๆ)มียอดมนุษย์อยู่ในตัวทุกคน  แม้ว่าพวกเขายังตัวเล็กและมีร่างกายไม่เต็มร้อยเท่าคนอื่น ถ้าหากได้รับแรงบันดาลใจและผู้สนับสนุนที่ดี ก็ยิ่งจะทำให้พวกเขาโชว์ความสามารถและปลุก “ฮีโร่” ในตัวออกมาได้

โดยผ่านหนังสั้นความยาว 3 นาทีครึ่งสุดน่ารักและชวนอมยิ้มไปทั้งเรื่อง  เนื้อเรื่องสโนไวท์กำลังตกใจอยู่สถานการณ์เลวร้ายและนั่งกรีดร้องขอความช่วยเหลือ (ถูกสุนัขเห่าอย่างบ้าคลั่ง)  แต่ทันใดนั้นเองก็มีหนุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ ชื่อ เจได ที่มาพร้อมกับอาวุธทรงพลังครบมือ (ลูกชิ้นที่เปรียบเป็นดาบอันแหลมคม) เพื่อมาปราบเหล่าสุนัขด้วยจินตนาการสุดล้ำเลิศ …ตอนจบจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม

นอกจากนี้ยังโครงการปีนี้มี Crowdfunding สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสเส้นทางความฝันของน้องๆ ผู้พิการ โดยร่วมชมและแชร์ภาพยนตร์สั้น “ความฝันไม่มีวันพิการ ปีที่ 2 เดอะ ฮีโร่” ได้ทาง  “Youtube : ความฝันไม่มีวันพิการปี 2 เดอะ ฮีโร่” พร้อมกับแบ่งปันไอเดียแนะนำอาชีพที่น่าสนใจสำหรับน้องๆ ผู้พิการพร้อมเหตุผล เพื่อเพิ่มในทางเลือกในการเดินตามความฝันที่ไม่มีขีดจำกัดของพวกเขา ได้ที่ “FB/ Vejdusit Foundation”

ทุกการแบ่งปันความคิดเรื่องอาชีพที่เป็นไปได้ คือแรงผลักดันสร้างความฝันที่ไม่มีวันพิการ ช่วยดึงยอดมนุษย์ในตัวน้องๆ ผู้พิการให้ได้ออกมาแสดงศักยภาพสู่สังคม


แชร์ :

You may also like