เอไอเอ ตั้งคำถามน่าคิด วันนี้ใส่ใจครอบครัวดีพอแล้วหรือยัง ?

0

AIA mom family ads

เพราะครอบครัวคือจุดเริ่มต้นที่สำคัญของสังคม  ครอบครัวที่มีความอบอุ่น ย่อมทำให้เกิดความสุขในชีวิต เอไอเอ (AIA) ในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิตของประเทศไทยเล็งเห็นความสำคัญของครอบครัว จึงได้จัดทำโฆษณาตัวล่าสุด ที่มีความซาบซึ้งและน่าติดตามในชื่อเรื่อง “ความรัก…ที่ไม่เคยมองเห็น”

โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงลูกชายที่มีปมในใจว่าแม่ไม่รัก ไม่ใส่ใจ ขณะทีผู้เป็นแม่ก็ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อลูกชายแต่ไม่เคยแสดงออกถึงความรัก  จนมาวันหนึ่งเมื่อแม่เสียชีวิต เขาจึงได้รู้ว่าแม่รักเขามากแค่ไหน จากสิ่งต่าง ๆ ที่แม่ทำให้เขาซึ่งเขาไม่เคยมองเห็น โฆษณาชุดนี้ค่อนข้างฉีกแนวจากเดิมของเอไอเอ ในสไตล์ Hard Sell แต่กลับทำออกมาให้เข้าถึงอารมณ์ของคนดู ได้อย่างซาบซึ้งกินใจ  เพื่อกระตุ้นให้ทั้งพ่อแม่หรือลูกหันมาให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากขึ้น  พร้อมด้วยการตั้งคำถามทิ้งท้ายไว้ว่า ทุกวันนี้เราใส่ใจครอบครัวดีพอแล้วหรือยัง?
ด้วยความมุ่งมั่นของเอไอเอ ที่อยากเห็นทุกคนใส่ใจดูแลกัน หนังโฆษณาชุดนี้จึงสามารถส่งมอบความรู้สึกที่เข้าใจทุกเรื่องราวของชีวิต ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นบริษัทที่เข้าใจชีวิต เข้าใจคุณอย่างแท้จริงอีกด้วย