HomeCreativityแจกฟรีจำนวนจำกัด ภาพสวยๆจาก Shutterstock ไว้ทำ Presentation แค่ติดตั้ง Add-in ใน Microsoft PowerPoint

แจกฟรีจำนวนจำกัด ภาพสวยๆจาก Shutterstock ไว้ทำ Presentation แค่ติดตั้ง Add-in ใน Microsoft PowerPoint

แชร์ :

shutterstock ms addons

Shutterstock ร่วมกับ Microsoft PowerPoint สร้าง Add-inที่ช่วยลดความซับซ้อนในการทำงานนำเสนอ(Presentation)ของคุณให้เป็นมืออาชีพ โดดเด่นระดับเทพ และง่ายยิ่งขึ้น เครื่องมือเสริมพิเศษ(Add-in)นี้ช่วยให้คุณค้นหาดูภาพตัวอย่างและใส่ภาพจากคอลเลกชันของShutterstockได้โดยตรงลงในสไลด์ของคุณแบบทันที ต่อไปนี้Presentationของคุณจะที่มีประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ ด้วยภาพพื้นหลังสีสดใสและภาพประกอบที่น่าสนใจจากห้องสมุดภาพกว่า 84 ล้านภาพทั้งหมดของ Shutterstock โดยไม่ต้องเปิดเบราว์เซอร์เลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Add-in รองรับการทำงานร่วมกับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ใน PowerPoint 2013, PowerPoint 2016 และ Office365 เครื่องมือนี้เป็นส่วนเติมเต็มคุณสมบัติออกแบบของ PowerPoint ซึ่งจะทำให้นักการตลาด นักสร้างสรรค์ หรือนักสื่อสารผู้ใช้PowerPointสามารถเข้าถึงภาพที่มีคุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลังจากติดตั้ง Add-in ในโปรแกรม PowerPoint เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถลองใช้ภาพตัวอย่างแบบมีลายน้ำในสไลด์ของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีShutterstock เรามีภาพทุกหมวดหมู่พร้อมให้คุณเลือกใช้ ด้วยการค้นหาภาพด้วยคำค้นง่ายๆ(keyword) หรือเลือกดูภาพตามประเภทภาพที่เราคัดสรรเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าภาพพื้นหลัง, ธุรกิจ, ผู้คน, ไลฟ์สไตล์, กราฟฟิก, อาหาร หรือธรรมชาติ และอีกมากมาย

ด้วยตัวเลือกการแสดงตัวอย่างภาพก่อนที่คุณจะซื้อภาพจริง ดังนั้นคุณจึงสามารถทดลองวางรูปแบบและขนาดก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อเพื่อรับภาพความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับประกอบPresentation

shutterstock microsoft

Shutterstock มีตัวเลือก 3 ขนาดเพื่อให้คุณได้ขนาดภาพที่ตรงความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มภาพข้างจุ ดbullet , ภาพสำหรับหน้าเชื่อมโยง (transition slide), ภาพที่ต้องการแสดงผลขนาดใหญ่หรืองานพิมพ์ระดับมืออาชีพ

shutterstock microsoft addons

เรารู้ว่าลูกค้าของเรามักจะใช้ภาพเพื่อสร้างสรรค์งานนำเสนอใน PowerPoint ของพวกเขา” Steven Guggenheimer – Corporate Vice President Developer Experiences บริษัท ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า “ด้วยเหตุนี้ Microsoft Office 365 PowerPoint add-in Shutterstock จึงเป็นส่วนขยายความสามารถของPowerPoint เพื่อเพิ่มประสิทธิผลในทุกงานนำเสนอ ผ่านคอลเลกชันภาพของ Shutterstock ที่มีคุณภาพสูงให้กับผู้ใช้มืออาชีพ.”

“ภาพShutterstock ถูกนำไปใช้เป็นภาพประกอบในงานนำเสนออยู่เสมอ ซึ่งการใช้ภาพประกอบPresentationคือหนึ่งในลักษณะการใช้งานที่ยอดนิยมของลูกค้าเราในทุกธุรกิจจริงๆ” Jon Oringer – Founder & CEO กล่าวว่า “จากหลายร้อยล้านของผู้ใช้งาน PowerPointเป็นเครื่องมือในการทำงานนำเสนอที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เพราะช่วยให้ทุกการสื่อสารทางธุรกิจง่ายขึ้น Shutterstockเรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานของMicrosoft Officeที่จะส่งมอบการเชื่อมโยงภาพที่น่าทึ่งของเราสู่มือของผู้ใช้งานโดยตรง”

คลิกที่นี่ เพื่อการดาวน์โหลด Add-in สำหรับ PowerPoint ฟรี ที่ Office Store
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการร่วมมือทำงานลักษณะเช่นนี้ ได้ที่ โปรแกรมพันธมิตร Shutterstock API

พิเศษ 25,000 คนแรกที่จะดาวน์โหลด Add-in นี้จะได้รับภาพฟรีด้วยนะ
คลิกกันเลย Download Add-in Free

Source


แชร์ :

You may also like