HomePR Newsเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวภาพยนตร์ Screen X ครั้งแรกในประเทศไทย! [PR]

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวภาพยนตร์ Screen X ครั้งแรกในประเทศไทย! [PR]

แชร์ :

ScreenX

โรงภาพยนตร์ ทรู สกรีนเอ็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์ Screen X ครั้งแรกในประเทศไทย กับภาพยนตร์เรื่อง “The Himalayas แด่มิตรภาพ สุดขอบฟ้า” ที่มาพร้อมประสบการณ์ใหม่ของสุดยอดเทคโนโลยีความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์แห่งโลกอนาคต ที่ใช้ระบบการฉาย 3 ทิศทาง ใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว (Multi-Projection System) เพื่อให้ภาพที่กว้างถึง 270 องศา ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ “ครั้งแรกในประเทศไทย” และให้ลูกค้า True ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษจ่ายค่าตั๋วเพียงครึ่งราคา กำหนดเข้าฉาย 6 เมษายน 2559 เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

The Himalayas เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ล่าสุดของเกาหลีใต้ที่ได้ผู้กำกับมือฉมัง เจ คยอนยุน ผู้ฝากผลงานซาบซึ้งอย่าง Ode to my Father มานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง กำกับการแสดงโดย ลี ซ็อกฮุน จาก The Pirates และได้ดาราชายฝีมืออันดับต้นๆอย่าง ฮวาง จองมิน และดาวรุ่งหนุ่ม จอง อู มาสวมบทเป็นอึม ฮองกิล และปาร์ค มูเต็ก ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัย ความรัก และมิตรภาพ อันยิ่งใหญ่

สำหรับประเทศเกาหลีใต้นั้น The Himalayas สามารถทำเงินเปิดตัวได้มากกว่า STAR WARS: The Force Awakens ตัวหนังสามารถทำเงินไปได้ 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดการฉาย 4 วัน (พฤหัสบดี-อาทิตย์) ชนะ STAR WARS: The Force Awakens ที่ทำรายได้ไป 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

อัญชัน สันติไชยกูล รองผู้อำนวยการด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูในฐานะผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของไทย และเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมและสอดคล้องกับทุกความต้องการ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส และ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมของการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้า กับภาพยนตร์สุดพิเศษ “The Himalayas แด่มิตรภาพ สุดขอบฟ้า” ในระบบ Screen X ที่สุดของเทคโนโลยีภาพยนตร์ เรื่องแรกของประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนัง The Himalayas Screen ลด 50%  ทุกรอบ ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Black Card รับส่วนลด 4 ที่นั่ง/1 สิทธิ์, Red Card และลูกค้า True ทั่วไป รับส่วนลดจำนวน 2 ที่นั่ง/1 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ จำกัดจำนวน 1,000 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่  6 – 20 เมษายน  2559 หรือจนกว่าจะหมดโปรแกรมฉาย ที่โรงภาพยนตร์ “TRUE SCREEN X @ Quartier CineArt” ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ด้านนายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง ทรูคอร์ปอเรชั่น ที่ร่วมสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับโรงภาพยนตร์ TRUE SCREEN X at Quartier CineArt โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าหรูระดับโลก ดิเอ็มควอเทียร์ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากโรงภาพยนตร์ทั่วไป คือ เป็นโรงภาพยนตร์สุดล้ำนำสมัยที่เป็นเทรนด์ใหม่แห่งโลกอนาคตที่รวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีอันทันสมัยผสานเข้ากับศิลปะได้อย่างลงตัว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบโดยเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบโรงภาพยนตร์ที่นำเสนอความบันเทิงด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต

“ด้วยจุดเด่นและจุดแข็งของโรงภาพยนตร์ TRUE SCREEN X ถือเป็นครั้งแรกของสุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์แห่งอนาคตในเมืองไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำมาให้ได้สัมผัสก่อนใครกับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตด้วยระบบการฉาย 3 ทิศทาง ใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว เพื่อให้ภาพที่กว้างถึง 270 องศา ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์นอกกรอบจอสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ สร้างภาพทะลุจอออกรอบทิศทาง TRUE SCREEN X ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญของนวัตกรรมโรงภาพยนตร์ และเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มีโรงภาพยนตร์ Screen X รองจากเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา ถือเป็นอีกหนึ่งโรงภาพยนตร์ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และทรู คอร์ปอเรชั่น ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นสีสันแห่งวงการโรงภาพยนตร์ไทย” นายนิธิ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like