HomeCreativityThe Clutcher Night Fight Party ไม่ใช่แค่งาน “มอเตอร์ไซค์” แต่คือปรากฎการณ์ความฟินส์

The Clutcher Night Fight Party ไม่ใช่แค่งาน “มอเตอร์ไซค์” แต่คือปรากฎการณ์ความฟินส์

แชร์ :

honda msx125sf Clutcher 1

หลังจากที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้ประกาศเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในชื่อว่า New MSX125SF เป็นที่เรียบร้อยภายใต้คอนเซปต์ “Endorphins Clutcher” ที่โปรโมทผ่านทาง Online โดยถ่ายทอดหนังโฆษณาสุดฟินส์บนช่องทางใหม่แบบ Youtube Card ที่ให้ผู้ชมได้เล่นสนุกกับการเลือกเส้นทางตอนจบสุดฟินส์ในแบบของตัวเองได้ถึง 4 แบบ ที่นับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ได้ใช้วิธีนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และต่อเนื่องจากโลก Online ลงมาถึง On Ground ซึ่งแน่นอนถ้าขนาด Online ยังกล้าใช้กิมมิคที่แปลกใหม่เป็นครั้งแรกในไทย แล้วทำไม Event จะเป็นแค่ธรรมดา ซึ่งทาง เอ.พี.ฮอนด้า ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง กับงาน Event ที่เรียกได้ว่าเป็น Big Event เลยก็ว่าได้กับงาน The Clutcher Night Fight Party งานที่รวมตัวชาว The Clutcher และผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์แบบมีคลัทช์ มาสัมผัสปรากฎการณ์สุดฟินส์ครั้งแรกในไทย ในแบบฉบับ“Entertainment Night Track” สนาม GYMKHANA ( ยิมคาน่า )แบบแฝดจัดเต็มความฟินส์ทั้ง แสง สี เสียง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ เอเชียทีค ซึ่งในงานจะจัดเต็มความฟินส์ให้ผู้ร่วมงานแบบถึงใจ ฟินส์ที่หนึ่งคือการให้เหล่า The Clutcher และผู้ที่สนใจได้ร่วมดวลสกิลกันบนสนามยิมคาน่าแบบแฝด ซึ่งใครทำเวลาได้ดีที่สุดก็จะคว้ารางวัลที่เป็นเข็มกลัด The Clutcher ทองคำไปครอง

honda msx125sf Clutcher 1

ฟินส์ที่สองผู้ร่วมงานจะได้อร่อยสุดฟินส์กับอาหารแนวๆสไตล์ Food Truck อร่อยๆ ฟินส์ที่สามผู้ร่วมงานจะได้ร่วมชมการดวลกันระหว่างดารา และ Influencer ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั่ว อาทิ  เชน ณัฐวัฒน์ (ช่อง7) VS กิก ดนัย (ช่อง 3) ภูริ vs แดนนี่ เบลสซิ่ง เปิ้ล นาคร vs อองตวน ปินโต นักมวยไทย ลูกครึ่งฝรั่งเศส  และ มุกข์ลดา สารพืช นักแข่งสาวทีม A.P.Honda Racing Thailand vs Benz Racing นักแข่งอิสระ

honda msx125sf Clutcher 2

honda msx125sf Clutcher 3

ซึ่งทีเด็ดอยู่ตรงนี้ที่จะเห็นได้ว่าก่อนเริ่มงานจะมีการให้ดารา และ Influencer ที่จะมาดวลกันได้โปรโมทผ่านทาง Facebook หรือ IG ตัวเอง # The Clutcher Field พร้อมโปรโมทด้วยข้อความท้าดวลกันไปมาต่างๆ ซึ่งนับว่าเป็นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆที่น่าสนใจไม่น้อย และที่ขาดไม่ได้คือพิธีกรที่เรียกได้ว่าตรงใจคอมอเตอร์ไซค์ตัวจริงกับ แพท ณปภา ที่มาสร้างสีสันได้ไม่น้อย ปิดท้ายด้วยความฟินส์สุดท้ายกับ คอนเสิร์ตมันส์ๆจาก 25 Hours และ วง Mild ที่มอบความสนุกให้กับผู้ชมพกความฟินส์ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน

honda msx125sf Clutcher 4

สรุปได้ว่าการทำการตลาดของ  MSX125SF นี้ ได้แสดงถึงการแข่งขันของการสื่อโปรดักส์รถมอเตอร์ไซค์ในปัจจุบัน ซึ่งทางฮอนด้าได้เผยให้เห็นแล้วว่า ยุคนี้คือยุคใหม่ ที่ไม่ได้ยึดติดกรอบหรืออะไรเดิมๆ แต่หมายถึงการเข้าใจในกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง แล้วเลือกใช้สื่อและช่องทางโซเชียลได้อย่างตรงจุด พร้อมกับนำความต่อเนื่องลงในกิจกรรมที่ให้ผู้สนใจสัมผัสความฟินส์ซึ่งเป็นจุดขายของ  MSX125SF ได้จริง นับเป็นมาตรฐานใหม่ที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการมอเตอร์ไซค์ในแบบเจ้าตลาดที่ไม่หยุดทำอะไรใหม่ๆเพียงแค่นี้แน่นอน #MSX125SF

honda The clutcher night 1

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like