HomeCreativityสินแพทย์ รุกดิจิตอลฉีกภาพลักษณ์โรงพยาบาลใหม่ ด้วยไวรัลคลิป MR.Brain

สินแพทย์ รุกดิจิตอลฉีกภาพลักษณ์โรงพยาบาลใหม่ ด้วยไวรัลคลิป MR.Brain

แชร์ :

synpaet สินแพทย์ โฆษณา2

“สินแพทย์” โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ย่านรามอินทรา ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครบทุกสาขา โดดเด่นที่สุดเรื่องเทคโนโลยีการรักษามาตรฐานระดับโลกโดยเฉพาะ “ศูนย์สมอง”  สลัดภาพลักษณ์เก่าๆให้ทันสมัยมากขึ้น ผ่านแคมเปญออนไลน์วีดีโอไวรัล “MR BRAIN : รู้จักสมอง…ใน 3 นาที” ที่สร้างกระแสชื่นชมในโลกออนไลน์และคว้ายอดวิวรวมไปได้กว่า 2,000,000 วิว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิดีโอไวรัลความยาวเพียง 3 นาที แต่กลับอธิบายการทำงานของสมอง อวัยวะที่ซับซ้อนที่สุดของมนุษย์ได้อย่างเข้าใจง่ายและชวนให้ขบคิดตามตลอดคลิป โดยมี MR. BRAIN หน้าใสเป็นตัวแทนบอกเล่าถึงการทำงานของระบบสมองที่เชื่อมโยงกับอวัยวะส่วนต่างๆ ตั้งแต่เท้าจนถึงดวงตา ตั้งแต่การแสดงปฏิกิริยาต่างๆ ของร่ายกายจนไปถึงที่สุดของความรู้สึกที่มนุษย์ทุกคนต้องมี คือ “ความรัก”

เนื้อหาภายในคลิปให้ความรู้ และอธิบายการทำงาน “สมอง” และมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผู้ชมใส่ใจดูและสมองให้ดีขึ้นด้วย โดยเฉพาะกับโรคอันตรายต่างๆ ที่เกี่ยวกับสมอง อย่างเช่นโรคหลอดเลือดสมอง หรือ Stroke   การปล่อยคลิปชุดนี้สะท้อนถึงแนวคิดหลักของ “ศูนย์สมอง โรงพยาบาลสินแพทย์” ที่มุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้ารับการรักษามากว่า 23 ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า “ที่เดียวครบ พบทุกเรื่องสมอง”

ผู้สร้างสรรค์ผลงานชุดนี้เอเจนซี่ “Apricot” เปิดเผยว่า คลิปชุดนี้เป็นคอนเท้นท์ที่เป็นมากกว่าโฆษณาแต่เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ด้านสมองที่เข้าใจง่ายกว่าตำราไหนๆ  นอกจากเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วยังมีเวอ์ชั่นภาษาอังกฤษให้ความรู้แก่ชาวต่างชาติอีกด้วย  เพื่อการเข้าถึงข้อมูลที่ง่ายขึ้นของทุกกลุ่มเป้าหมาย

นับเป็นจุดเริ่มต้นปรับภาพลักษณ์ของโรงพยาบาล อีกทั้งลบภาพโรงพยาบาลเก่าๆและโรคร้ายที่น่ากลัวของสมอง ได้อย่างน่าสนใจ  ตามกระแสของการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ของธุรกิจต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีความรู้น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามได้ที่ http://www.synphaet.co.th สินแพทย์ที่เดียวครบ…พบทุกเรื่องสมอง

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :