HomePR Newsริซซ์ ระดมพลังจิตอาสา ร่วมทำหนังสือเสียง ผ่านโครงการ “Rizz เสียงนี้…เพื่อรอยยิ้ม” ให้กับผู้พิการทางสายตา [PR]

ริซซ์ ระดมพลังจิตอาสา ร่วมทำหนังสือเสียง ผ่านโครงการ “Rizz เสียงนี้…เพื่อรอยยิ้ม” ให้กับผู้พิการทางสายตา [PR]

แชร์ :

Rizz

ริซซ์ สินค้าไอที ที่คุณ Like ระดมพลังจิตอาสา จัดทำหนังสือเสียงให้กับผู้พิการทางสายตา เพื่อสานฝันและเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสื่อการเรียนรู้ โดยหลังจากเปิดตัวโครงการนี้ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี เป็นที่มาของการจัดกิจกรรม อบรม ในหัวข้อ  “การเป็นนักพูดที่ดี ทำอย่างไร?”  พร้อมร่วม Workshop การจัดทำหนังสือเสียง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนิน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการเป็นนักพูดที่ดี และเรียนรู้การทำหนังสือเสียงกันแบบใกล้ชิด  จากกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้เราเห็นถึงพลังน้ำใจของคนไทย ที่พร้อมจะช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอีกจำนวนมาก โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ริซซ์ วางแผนจะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพในการสร้างหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตา ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.rizzforblind.com หรือ www.facebook.com/rizzclub


แชร์ :